,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1314853
Fabregas chắc chắn ra sân tại Champions League
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Fabregas chắc chắn ra sân tại Champions League

Cập nhật lúc 09:42, Thứ Ba, 19/10/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ đội trưởng của Arsnenal đã hồi phục hoàn toàn sức khỏe và sẽ có tên trong đội hình ra sân gặp Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League.
Fabregas đã dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 của Arsenal với Sunderland tại Premier League. F4 đã vắng mặt trong tất cả các trận đấu của The Gunners kể từ thời điểm đó đồng thời không thể cùng TBN tham dự vòng loại Euro 2012. Tuy vậy, sau rất nhiều chờ đợi thì ngày hôm nay, HLV Arsene Wenger đã vui mừng thông báo tiền vệ 23 tuổi đã hoàn toàn hồi phục và sẵn sàng xung trận.
Fabregas đã sẵn sàng ra sân
"Fabregas đã sẵn sàng ra sân", Giáo sư hồ hởi.

"Tôi không chắc liệu có là một canh bạc hay không khi tôi để cậu ấy chơi bởi Fabregas đã ngồi ngoài trong một thời gian dài. Tuy nhiên, về mặt thể lực thì cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục và Fabregas đang rất háo hức được trở lại sân cỏ".

"Fabregas ảnh hưởng sâu sắc tới Arsenal. Cậu ấy là đội trưởng, là người chuyền bóng, kiến tạo và có thể ghi được rất nhiều bàn thắng. Không biết là bao nhiêu nhưng tôi rất muốn có cậu ấy ở trong đội hình".

Chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra không chắc chắn về thời điểm mà Theo Walcott sẽ sẵn sàng ra sân.

"Walcott có một vấn đề về ngón chân nhưng mắt cá của cậu ấy đã ổn. Thật khó cho tôi để có thể khẳng định chắc chắn về thời điểm mà Walcott sẽ ra sân".

"Còn Van Persie sẽ trở lại trong vòng 3 tuần nữa".
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,