,
221
10583
Champions League
championsleague/
/thethao/championsleague/
1314485
Ronaldo: Milan, nạn nhân tiếp theo
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo: Milan, nạn nhân tiếp theo

Cập nhật lúc 11:45, Chủ Nhật, 17/10/2010 (GMT+7)
,
Ngôi sao người Bồ Đào Nha rất tự tin vào việc AC Milan sẽ là nạn nhân tiếp theo của một Real Madrid đang thể hiện sức mạnh hủy diệt trong thời gian gần đây
TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Ronaldo đang liên tục nhả đạn. Cú đúp vào lưới Depor, hai bàn ở hai trận vòng loại Euro 2012 với Đan Mạch và Iceland và đêm qua, tiếp tục khiến thủ môn Malaga phải hai lần vào lưới nhặt bóng. 6 pha lập công kể từ đầu mùa đã giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha đang là chân sút xuất sắc nhất tạ La Liga đồng thời cũng đưa Real Madrid vươn lên dẫn đầu BXH.
Ronaldo rất tự tin vào chiến thắng trước AC Milan
Ronaldo rất tự tin vào chiến thắng trước AC Milan
Tôi rất hạnh phúc với trận đấu này và kết quả của nó. Chiến thắng giúp Real tự tin hơn để hướng tới những thành công lớn hơn”, CR7 hồ hởi.

Tôi chưa bao giờ lo sợ về việc sẽ không ghi được bàn thắng. Đó chỉ là do báo chí nghĩ ra. Tôi vẫn chăm chỉ tập luyện và đã thu được thành quả xứng đáng”.

Ronaldo cũng không quên dành những lời khen tặng cho các đồng đội, đặc biệt là Ozil và cho rằng, với những cầu thủ xuất sắc trong đội hình, Real Madrid sẽ đánh bại AC Milan tại Bernabeu khi hai đội gặp nhau trong khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa tuần sau.

Ozil là một cầu thủ tuyệt vời. Real đang sở hữu rất nhiều cá nhân xuất sắc trong đội hình và chúng tôi đang rất tự tin để tiếp đón Milan vào thứ Tư tới. Một chiến thắng trước đại diện tới từ Italia sẽ mở ra cánh cửa vào vòng trong cho Madrid”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,