,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1245473
Thái Lan, Malaysia "than" về kết quả bốc thăm
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thái Lan, Malaysia 'than' về kết quả bốc thăm

Cập nhật lúc 11:20, Thứ Ba, 10/11/2009 (GMT+7)
,

- HLV Calisto không mấy mặn mà khi được hỏi ý kiến về bảng đấu của U-23 VN tại SEA Games 25 và các thành viên BHL U-23 Thái Lan hay U-23 Malaysia cũng không khác là mấy.

>> U-23 VN cùng bảng A với Thái Lan tại SEA Games 25

Trả lời báo chí Thái Lan sau khi biết kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại SEA Games 25, HLV trưởng đội U-23 nước này, hiện đang làm trợ lý HLV ĐTQG cho đồng hương Bryan Robson, ông Steve Darby tỏ ra không mấy hài lòng.

ĐT U-23 HLV Calisto TTK Trần Quốc Tuấn. Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto (trái) cùng TTK Trần Quốc Tuấn và trợ lý Ngô Lê Bằng đánh giá về đối thủ của U-23 VN. Ảnh: Đức Anh

Lý do không phải bởi có quá nhiều đối thủ mạnh mà với việc nằm ở bảng đấu có 5 đội, U-23 Thái Lan sẽ phải thi đấu nhiều trận hơn tại vòng đấu bảng.

Nếu thế, một khi đã giành quyền vào thi đấu tại bán kết thì U-23 Thái Lan sẽ gặp bất lợi so với một đối thủ tại bảng B về thời gian nghỉ ngơi, tình trạng thể lực của các cầu thủ.

Trong khi đó, HLV trưởng U-23 Malaysia, K. Rajagopal’s nhận định: "Hai ứng cử viên cho những tấm vé vào bán kết tại bảng A chính là Thái Lan và Việt Nam.

Theo tôi, đây là một bảng đấu khó nhưng cũng chẳng có cách nào để tránh được. Chúng tôi sẽ phải cố gắng trong từng trận một và phải làm điều đó ngay từ bây giờ".

Dù chưa quyết định gút danh sách dự SEA Games 25 nhưng HLV K. Rajagopal’s nhiều khả năng sẽ không thể đưa sang Lào ba trụ cột của U-23 Malaysia là Mohd Khyril Muhymeen, Azlan Ahmad Zainal và Bunyamin Umar với cùng lý  do chấn thương.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,