,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1309009
Ba tuyển thủ quốc gia dính chấn thương
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ba tuyển thủ quốc gia dính chấn thương

Cập nhật lúc 17:24, Chủ Nhật, 19/09/2010 (GMT+7)
,
Dù chấn thương nhẹ, nhưng cả 3 tuyển thủ khó có thể tham dự lượt trận đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Cup 1000 năm Thăng Long vào chiều mai…
Tài Em nghỉ ngơi sau buổi tập sáng nay. Ảnh: Quang Anh
Tài Em nghỉ ngơi sau buổi tập sáng nay. Ảnh: Quang Anh
Trong một pha va chạm tưởng chừng… vô hại với Việt Cường cuối buổi tập sáng nay, Xuân Thành rách toang mí mắt phải. Các bác sỹ lập tức băng bó, đồng thời yêu cầu tiền vệ này nghỉ tập lập tức.

Ông Calisto rất thích Thành “xì-po” bởi cách cầu thủ 24 tuổi này luyện tập và thi đấu. “Xuân Thành tập nhiệt lắm, không ngại va chạm và có một nền tảng thể lực hiếm người có được,” Thành Lương, đồng đội của Xuân Thành ở CLB HN.ACB cho biết. “Là một HLV, thật khó để từ chối một người học trò như thế.”

Lâu nay, Thành “xì-po” vẫn nổi tiếng với khả năng đột phá, một mình xuyên thủng hàng phòng thủ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc. Còn khả năng chuyền bóng cũng như phối hợp đồng đội lại tương đối hạn chế. Bởi Trong những buổi tập gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thường xuyên quát nạt, yêu cầu tiền vệ này thực hiện phối hợp nhóm, chuyền bóng nhiều cự ly để khắc phục yếu điểm.

Trong khi đó hậu vệ cánh Văn Phong và tiền vệ tổ chức Tài Em đều gặp vấn đề với háng. Các bác sỹ cho biết, hai tuyển thủ này có biểu hiện mỏi sau một mùa giải phải thi đấu với mật độ dày đặc. Nhiều khả năng, cả ba sẽ phải làm khách trong trận đấu với U23 Kuwait chiều tối mai.
(Theo VnMedia)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,