,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1313387
Kuwait (3-1) Việt Nam: Thua vì thể lực
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kuwait (3-1) Việt Nam: Thua vì thể lực

Cập nhật lúc 07:21, Thứ Tư, 13/10/2010 (GMT+7)
,
Chơi hay và có bàn thắng dẫn trước song Việt Nam vẫn phải chấp nhận rời Kuwait với thất bại do thua kém quá nhiều về mặt thể lực.
Dù bị đánh giá là cửa dưới song chính đội bóng đến từ Đông Nam Á mới là những người chơi tốt hơn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phòng ngự chắc chắn, phản công nhịp nhàng, tốc độ, các học trò của ông Calisto đã tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Chỉ cần thêm một chút chính xác trong những pha dứt điểm của Thành Lương, Trọng Hoàng hay Tài Em cùng với việc thủ môn Kuwait chơi quá hay, Việt Nam đã có thể có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp một.
Sau giờ nghỉ, Kuwait chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu và họ đã tạo được một sức ép đáng kể lên khung thành của Mạnh Dũng. Tuy nhiên, Việt Nam mới là đội có bàn thắng mở tỷ số trước.

Phút 58 trận đấu, Tài Em đã có cú volley đập trúng cột dọc sau đường tạt cánh của Việt Thắng. Minh Phương đã ập vào rất nhanh sút tung lưới trong sự bất lực của thủ môn đội chủ nhà.

Nhưng cũng từ sau khi phải nhận bàn thua, Kuwait đã dồn toàn bộ đội hình lên tấn công và họ hoàn toàn nắm giữ thế trận. Sau khi bỏ một loạt những cơ hội khá ngon ăn, Kuwait cuối cùng cũng có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Ajab.

Có được bàn san bằng tỷ số, các cầu thủ Kuwait càng chơi càng hưng phấn và họ đã ghi thêm 2 bàn thắng vào lưới Mạnh Dũng.

Dù thua trận song các học trò của ông Calisto vẫn xứng đáng được nhận những lời khen ngợi. Tuy nhiên, chắc chắn ông “Tô” sẽ cần phải tìm lời giải cho bài toán thể lực vẫn luôn là điểm yếu cố hữu của Việt Nam.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,