,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1320317
HLV Calisto khó xử trước quyết định của Công Vinh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Calisto khó xử trước quyết định của Công Vinh

Cập nhật lúc 21:02, Thứ Năm, 18/11/2010 (GMT+7)
,

Ngay sau khi nghe tiền đạo Công Vinh trình này nguyện vọng muốn rút lui khỏi ĐTVN, HLV Calisto tỏ ra không vui và muốn được nghe báo cáo lại về tình trạng chấn thương của Công Vinh của các bác sỹ.

>> Công Vinh bất ngờ xin rút khỏi ĐTVN

>> Bổ sung dòng máu nóng

>> VFF Cup 2010: Chia tay Công Vinh, Việt Thắng

>> Việt Thắng: 80% cơ hội được dự AFF Cup 2010

>> Đứt dây chằng, Việt Thắng có thể lỡ hẹn với AFF Cup

>> Lộ diện đối thủ cuối của Việt Nam tại AFF Cup

>> HLV Calisto bi quan về triển vọng AFF Cup của Công Vinh

 

Trong cuộc trao đổi ngắn với HLV Calisto đầu buổi tập chiều nay (18/11), tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa nhận được cái gật đầu của nhà cầm quân người Bồ.

Theo HLV Calisto, Công cần kiên trì tập luyện để chờ ngày tái xuất cùng ĐTVN. Hơn nữa, trước khi có báo cáo cụ thể của các bác sỹ, thầy Tô vẫn chưa thể đồng ý ngay.

HLV Calisto vẫn chưa cho Công Vinh rời ĐTVN
HLV Calisto vẫn chưa cho Công Vinh rời ĐTVN
Dù vậy, vị HLV người Bồ vẫn tỏ ra không mấy lạc quan với trường hợp chấn thương của Công Vinh trong khi AFF Cup 2010 đang cận kề.

"Cơ hội thi đấu của Việt Thắng tại AFF Cup 2010 vẫn rất lớn, còn trường hợp của Công Vinh thì khó khăn hơn và tôi cần chờ đợi báo cáo của bác sỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước mắt, Công Vinh vẫn thuộc biên chế đội tuyển và sẽ tiếp tục tham gia tập luyện bình thường như các cầu thủ khác", HLV cho biết.

Trước mức độ khác nhau về chấn thương của Công Vinh và Việt Thắng, nhiều khả năng HLV Calisto sẽ bổ sung từ 7 đến 9 cầu thủ từ ĐT Oympic QG trong đó chắc chắn có tên tiền đạo Anh Đức.

HLV Calisto cho biết thêm: "Thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2010 không còn nhiều, sắp tới đây, ĐTVN sẽ có trận giao hữu với một CLB của L-League để BHL kiểm nghiệm lần cuối phong độ, cũng những vấn đề chuyên môn của các cầu thủ".

Được biết, thầy trò HLV Calisto sẽ có trận giao hữu với CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh vào chiều 23/11 tới đây.

Đây được coi là cơ hội cọ xát cuối cùng để HLV Calisto định hình bộ khung cho ĐTVN trước khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi vương của bóng đá khu vực.

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,