,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1302974
Bà Becks "phũ phàng" với Cheryl Cole
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bà Becks 'phũ phàng' với Cheryl Cole

Cập nhật lúc 13:58, Thứ Ba, 24/08/2010 (GMT+7)
,
Victoria Beckham đã cho Cheryl Cole có thể bị một phen bẽ mặt khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị “mượn váy” từ đội ngũ stylist của nữ ca sĩ ban nhạc Girl Aloud mà không hề đếm xỉa đến "tình chị em" giữa các WAG của đội tuyển Anh trước đây.
Là một nhà thiết kế có tiếng ở Mỹ, những mẫu thiết kế của Victoria Beckham luôn thu hút sự chú ý của các “sao” trong giới showbiz. Hàng loạt những minh tinh hay diva như Madonna, Cameron Diaz, Sarah Jessica Parker luôn diện đồ do “bà Becks” tạo mẫu mặc dù mức giá của chúng là không hề thấp với 2.000 bảng/chiếc.
Những mẫu thiết kế của Victoria có giá 2.000 bảng
Những mẫu thiết kế của Victoria có giá 2.000 bảng

Khi thấy Mezghan Hussainy vợ của đồng nghiệp Cheryl trong chương trình X Factor, Simon Cowell nổi bật trong những bộ cánh của Victoria Beckham, stylist của Cheryl quyết tâm không để chủ nhân của mình “thua thiệt”. Và thế là họ đã đề nghị phía đại diện của Victoria cho Cheryl “mượn đồ”. Tuy nhiên, mong muốn của họ đã không được bà Becks chấp thuận. Ngày 21/8, người đại diện của Posh khẳng định trên tờ Mirror (Anh): “Chúng tôi không cho mượn váy. Nếu những người nổi tiếng muốn được chụp hình trong những mẫu thiết kế của chúng tôi thì họ phải mua chúng.”
Một nguồn tin thân cận với thương hiệu của Victoria cho hay: “Những người nổi tiếng thường gọi điện để mượn một chiếc váy, nhưng chúng tôi không thể đồng ý. Đôi khi một stylist có thể mượn một bộ từ các nhãn hàng như Selfridges, hay Harvey Nichols. Nhưng vì mỗi chiếc váy được làm bằng thủ công để nó trở nên hoàn hảo nên Victoria không muốn chúng được treo đâu đó để cho mượn.”

“Đoạn tuyệt” với Cheryl như vậy nhưng những bộ cánh do Posh thiết kế lại được chính đối thủ của vợ cũ của hậu vệ A.Cole và cũng là giám khảo khách mời trong chương trình X Factor, Nicole Scherzinger mặc. Theo thông tin từ bạn bè của Cheryl, sự xuất hiện của Nicole và sự trở lại của bà mẹ trẻ Dannii Minogue làm cho nữ ca sĩ của “3 words” lo ngại mình sẽ bị lu mờ nếu không có sự cách tân trong ăn mặc.

Về sự khước từ của Posh, Cheryl cho rằng xuất phát từ lí do cá nhân. Cả hai nàng WAG đã có một số "vấn đề" nho nhỏ khi Cheryl đưa ra những phát biểu không làm hài lòng Victoria vào năm ngoái. Hai người phụ nữ xinh đẹp bắt đầu quen thân nhau kể từ khi cùng sang Đức cổ vũ cho các ông chồng thi đấu năm 2006. Và Posh được cho là có ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang của Cheryl.

Cheryl hiện đang lên kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc Mỹ khi liên tục có những buổi gặp gỡ với giám đốc của các chương trình truyền hình ở đây. Tuy nhiên họ có vẻ không cởi mở như Cheryl mong muốn. Một người đã cho hay: “Cheryl nghĩ mình có thể có được hợp đồng lớn ở đây, nhưng đừng nghĩ những buổi gặp gỡ có thể mang đến cho bạn những dự án công việc dễ dàng.”

Mỹ vốn được coi là một thị trường giải trí khó tính và nếu muốn tên tuổi của mình được biết đến ở nước này Cheryl chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết mình.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,