,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1298871
Crouch ’lên giường’ với gái gọi tuổi teen
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Crouch ’lên giường’ với gái gọi tuổi teen

Cập nhật lúc 10:16, Thứ Hai, 09/08/2010 (GMT+7)
,

Một đám cưới ngọt ngào giữa chàng tiền đạo cao kều và cô người mẫu Abbey Clancy có thể sẽ không trở thành sự thật sau bê bối tình ái gây sốc của ngôi sao tuyển Anh.

Monica khiến Crouch khốn đốn. Ảnh: NOTW.

Tờ News of the World tiết lộ, Crouch phản bội vị hôn thê xinh đẹp bằng việc lén lút qua đêm với cô gái gọi mới 19 tuổi, Monica Mint, ở Madrid. Sự việc diễn ra hôm 16/7 khi chân sút 29 tuổi lên đường sang Tây Ban Nha cùng người bạn thân Ed Aitkin chỉ hai ngày sau khi vừa cùng Abbey trở về từ khu nghỉ mát Sardinia. Tại đây, Crouch gặp Monica ở một hộp đêm và hào phóng chi 800 bảng để được "lên giường" với cô.

Tiền đạo Spurs lả lướt với người đẹp tóc đen ở ghế sau của chiếc taxi trước khi cả hai cùng tới khách sạn Rafael rẻ tiền ở thủ đô xứ sở bò tót. "Anh ấy khá tử tế nên tôi để anh làm chủ mọi việc. Peter không ngại ngần rút ví để quan hệ với tôi, anh ta không có vẻ gì là sợ sệt cả.

Tôi không hề biết anh đã đính hôn với Abbey. Tôi không thể hiểu nổi vì sao Peter sẵn sàng trả tiền để làm tình với người như tôi trong khi có cô vợ sắp cưới xinh đẹp quyến rũ như cô ấy", gái gọi gốc Algeria chia sẻ.

Căn phòng 105 ở khách sạn Rafael, ở Madrid, nơi Crouch quan hệ với Monica

Sau khi biết được sự thật, Abbey Clancy vô cùng tức giận. Cô gần như chết điếng khi nghe tin gây sốc trong lúc đang thực hiện một chương trình ở Manchester. Người đẹp 24 tuổi còn đau lòng hơn khi cùng vào ngày 16/7 năm trước, cô xúc động đến rơi nước mắt trước lời cầu hôn lãng mạn của Crouch tại khu resort ở Sardinia.

"Cô ấy hét to trong điện thoại và mắng anh ấy sa sả. Peter là một gã cao to nhưng câm lặng trước cơn giận dữ của Abbey. Anh ấy cầu xin tha thứ và nói rằng mình vẫn yêu cô tha thiết. Cố gắng xoa dịu vợ sắp cưới bằng lời lẽ hối lỗi nhưng Peter không thành công. Abbey nức nở, làm sao anh dám làm chuyện đó với tôi chứ?.

Cô ấy giận tím ruột gan vì người mình yêu say đắm lại phản bội mình. Abbey tê tái cảm thấy mình bị tổn thương ghê gớm, tức giận và bị đem làm trò cười nên đang xem xét liệu họ có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa không", nguồn tin thân thiết với cô người mẫu đến từ Liverpool tiết lộ.

Ngay sau khi ghi hình xong, Abbey tức tốc quay trở về biệt thự 3 triệu bảng ở Weybridge, Surrey, nơi hai người đang sống chung để nói chuyện thẳng thắng với Crouch. Bạn bè của tiền đạo tuyển Anh cho biết, anh chàng hy vọng rằng cô vợ sắp cưới sẽ bình tĩnh và tha thứ cho việc làm tệ hại của mình nên vẫn còn đủ tự tin đi chơi golf:

"Peter đến sân golf để giải tỏa nỗi lo lắng. Anh ấy nghĩ rằng họ sẽ vượt qua sóng gió và Abbey sẽ bao dung giống như việc Toni Poole đã làm với Terry. Dù có lấy lại được niềm tin ở Abbey, anh chàng cũng sẽ gặp rắc rối với mẹ cô, bà Karen, người còn giận hơn cả con gái".

(theo ngoisao)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,