,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1303812
Dwight Yorke và "chiến tích" với 4 cô gái
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Những scandal sex bóng đá Anh (Kỳ 1):

Dwight Yorke và 'chiến tích' với 4 cô gái

Cập nhật lúc 12:06, Thứ Sáu, 27/08/2010 (GMT+7)
,

- Cựu tiền đạo người Trinidad & Tobago thừa nhận, anh từng ngủ với 4 cô gái trong vòng chưa đầy 24 giờ, giai đoạn còn thi đấu cho Aston Villa.

Sau khi được HLV Graham Taylor kí hợp đồng năm 1989, Dwight Yorke đã trở thành một trong những chân sút hàng đầu tại giải Ngoại hạng.

Yorke là tiền đạo nổi tiếng một thời ở Premiership

Không chỉ thường xuyên "nổ súng" trên sân cỏ, Yorke còn ghi những "bàn thắng" đẹp mắt trên mặt trận tình trường. Điển hình là chiến tích ngủ với 4 cô gái trong vòng chưa đầy 24 tiếng.

Từ giã sân cỏ ở tuổi 37, Dwight Yorke đã kể lại cuộc "marathon" sex trong cuốn tự truyện "Born to Score" (Sinh ra để ghi bàn) do nhà xuất bản Macmillan ấn hành.

Yorke cho biết: "Cuộc sống của tôi khi đó rất phóng túng. Cậu chuyện bắt đầu vào một buổi tối đi uống rượu cùng các chiến hữu tại Aston Villa trên đường Broad.

Chúng tôi bước vào gọi rượu nhâm nhi và tận hưởng những giây phút thư giãn dễ chịu. Sau một hồi tán gẫu, tôi cảm thấy bồn chồn và đi vòng quanh để tăm tia những cô nàng đang ’cô đơn’ trong quán bar.

Bắt sóng được đối tượng, tôi vờ ra làm quen và mời cô gái tóc nâu xinh đẹp uống wishky. Chỉ sau vài lời tán tỉnh, tôi đã dụ được nàng về nhà và quan hệ qua đêm. Không chút ràng buộc nên sáng hôm sau, cô gái vẫn vui vẻ với nét mặt ràng ngời.

Vây quanh anh luôn là những cô gái xinh đẹp

Sau đêm ân ái mặn nồng, tôi đến CLB tập luyện và kết thúc lúc 1h chiều. Lúc này, tôi lại cầm máy gọi cho bạn gái tên Sue, người từng qua lại một thời gian và hiện đang làm công việc văn phòng.

Tôi biết cô ấy được phép rời công sở lúc 3h chiều. Và bản thân Sue cũng nắm bắt rõ lịch của tôi và thu xếp để cả hai gặp gỡ vào buổi chiều. Chỉ ghé qua một lúc, nhưng tôi đã kịp làm "vòng hai" đầy thỏa mãn, trước khi để cô ấy đi đón con gái.

Trong thời điểm đang uống ly nước và nằm nghỉ ngơi "hồi phục phong độ", chuông điện thoại tôi lại reo lên. Một cuộc hẹn khác nhanh chóng được thiết lập. Lần này là với một phụ nữa đã lấy chống. Nhưng cô ấy đang phiền muộn vì mối quan hệ không được tốt đẹp.

Khi nhận điện, tôi biết rõ những gì cô ta muốn. Đơn giản là sex, để xả stress và thoải mái về tinh thần. Cuộc ’mây mưa’ lần này kéo dài hơn một tiếng. Sau khi quan hệ chớp nhoáng, người phụ nữ chào tạm biệt và đến phòng tập Gym để cho kịp buổi tập lúc 6h chiều.

Quả là một ngày vận động mệt nhoài không nằm trong dự tính. Mặc dù vậy, tôi đã tìm được cảm giác thú vị. Thế nhưng, sau cú ’hat-trick’ liên tiếp cùng 3 cô gái, trông tôi như kiệt sức.

Yorke nổi tiếng trên mặt trận tình trường

Tuy nhiên, điện thoại tôi tiếp tục đổ chuông không lâu sau đó. Đến lượt cuộc gọi từ Tamworth, một cô nàng tuổi teen (tên Lynne) mời tôi đi ăn. Lẽ nào lại bỏ qua bữa tối ngọt ngào? Lúc đó bụng tôi đang rỗng tuếch và chẳng có lý do nào để từ chối lời mời.

Một chút rượu vang kèm theo thức ăn bổ dưỡng, tôi lại sung sức và tràn trề năng lượng. Trò chuyện một lát, Lynne đi thẳng vào vấn đề, muốn qua đêm với tôi tại căn hộ riêng của cô ta. Thêm lời mời không thể từ chối. Và hai chúng tôi quấn lấy nhau như cặp tình nhân đang yêu đương say đắm.

Không phải lúc nào tôi cũng có diễm phúc được ngủ với 4 "chân dài" như ngày hôm đó. Nhưng với sức hấp dẫn là ngôi sao bóng đá lắm tiền nhiều của, không ít cô gái vẫn xà vào và gạ gẫm sex. Tôi coi đó như chuyện bình thường" - Yorke kể lại.

Được sùng bái tại Aston Villa, nhưng đến năm 1998, Yorke đã quyết định đầu quân cho "Quỷ đỏ thành Manchester". Tại môi trường mới, tiền đạo gốc Trinidad & Tobago tiếp tục thi đấu "lên hương". Giai đoạn này, anh có mối quan hệ khăng khít với hai siêu mẫu, Richens & Jordan.

Ghi 47 bàn thắng trong 95 lần ra sân ở màu áo M.U, Yorke chuyển sang Blackburn và không bao giờ tìm lại được phong độ đỉnh cao. Trước khi giã từ sân cỏ, Yorke còn đá cho Birmingham, Sydney FC và Sunderland.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,