,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1307951
Cheryl Cole khoe biệt thự “siêu khủng”
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cheryl Cole khoe biệt thự “siêu khủng”

Cập nhật lúc 08:40, Thứ Tư, 15/09/2010 (GMT+7)
,
Một ca sĩ tài năng và giàu có như Cheryl Cole luôn sở hữu những khối tài sản khổng lồ. Và mới đây, người phụ nữ đẹp nhất thế giới vừa “trình làng” căn nhà mới tậu siêu khủng của mình.
Tổ ấm mới của Cheryl trông xa hoa và lộng lẫy như một cung điện bên bờ biển. Trị giá của ngôi nhà này lên tới 4,5 triệu bảng, bao gồm 5 phòng ngủ riêng biệt và một phòng chiếu phim mi-ni được thiết kế nằm bên trong khuôn viên căn biệt thự. Căn biệt thự mới của Cheryl Cole có tên là “Emporio” và là một trong 7 căn “siêu biệt thự” nổi tiếng được xây dựng bởi công ty thiết kế Seven Developments.

Ngôi nhà được đặt ở vị trí nhìn ra bờ biển xinh đẹp Pool Harbour ở hạt Dorset phía Tây Nam nước Anh. Sắp tới Cheryl sẽ có thêm những người hàng xóm mới trong đó nổi tiếng nhất là nam ca sĩ da màu Will.I.Am của ban nhạc Black Eyed Peas. Cheryl đang dần ổn định cuộc sống mới sau vụ li dị với ông chồng cũ Ashley Cole. Được biết hiện tại cô đang tập trung vào công việc làm giám khảo X Factor và chuẩn bị cho ra mắt một Album ca nhạc mới sẽ phát hành trong thời gian tới.
Toàn cảnh ngôi biệt thự trị giá 4,5 triệu bảng của Cheryl
Toàn cảnh ngôi biệt thự trị giá 4,5 triệu bảng của Cheryl
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,