,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1307401
Gái gọi tiết lộ chuyện "ghi bàn" với C.Ronaldo
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Scandal sex của C.Ronaldo (Kỳ 2):

Gái gọi tiết lộ chuyện 'ghi bàn' với C.Ronaldo

Cập nhật lúc 07:26, Thứ Hai, 13/09/2010 (GMT+7)
,

Một gái gọi Brazil đã tiết lộ chuyện cô liên tiếp "ghi bàn" với Ronaldo và hai đồng đội cũ ở Mancheter Utd là Nani & Anderson.

>> C.Ronaldo và đêm truy hoan tập thể ở Rome
>> Sự thật về ngôi sao bóng đá và scandal sex

Tháng 8/2007, Juliana Baltrusch là một trong năm gái gọi cao cấp được Ronaldo "đặt trước" đến dự buổi thác loạn của anh và bạn bè (trong đó có Nani & Anderson) tại căn hộ riêng ở thị trấn Cheshire.

Ronaldo vui đùa với Nani & Anderson ngày còn ở M.U

Thời điểm ấy, Nani & Anderson mới chân ướt chân ráo gia nhập M.U với những bản hợp đồng đắt giá. Bỡ ngỡ trước cuộc sống mới, họ lập tức nhận Ronaldo làm "đại ca" (cả ba đều nói tiếng Bồ Đào Nha).

Và không để đàn em buồn chán vào ngày cuối tuần, Ronaldo đã đứng ra tổ chức buổi hoan lạc với gái, rượu & sex ở ngôi biệt thự trị giá 3 triệu bảng. Chuẩn bị cho buổi party, ngôi sao người Bồ đã điều 5 gái bán hoa từ "động mại dâm" Leedsbased McKenzies đến phục vụ.

Juliana kể lại: "Tôi nhận được cuộc điện thoại yêu cầu làm việc lúc 6h chiều. Đại diện công ty nói với tôi rằng, đây là khách hàng nổi tiếng. Nhưng tôi không có ý niệm gì về những người đặt hàng cho cho đến khi chạm mặt họ. Chúng tôi lái xe từ Leeds qua Manchester. Đến điểm tập kết, tất cả lên một xe khác để tới điểm hẹn.

balll.jpg
Gái gọi Juliana Baltrusch

Chúng tôi khá hào hứng và cười nói khúc khích vì bí mật sắp sửa được khám phá. Xe chạy đến một con đường nhỏ dẫn vào nông trang kiểu cổ. Xuất hiện trước mặt là một căn biệt thự lớn nhất tôi thấy từ trước đến nay.

Xuống xe, tất cả cùng đi bộ vào bên trong. Đón chúng tôi ở phòng khách là một người đàn ông lạ mặt. Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn về những chàng trai đang ngồi trên ghế sofa trắng phía đối diện.

Đó là Ronaldo, Nani & Anderson. Họ đang ngồ nghe nhạc R&B. Cả ba đều ăn mặc theo phong cách khá giống nhau, với quần bò và áo sơ mi. Một điểm chung nữa, cả ba đều đeo khuyên tai kim cương, dây chuyền vàng và đồng hồ lớn.

Tôi lập tức nhận ra Ronaldo vì có xem World Cup 2006. Anh ấy là thần tượng của tôi. Được gặp anh là điều quá sức tưởng tượng của tôi. Ngay lúc ấy, tôi chỉ muốn tiến lại gần và thì thầm: "Em sẵn sàng phục vụ anh miễn phí đêm nay".

Một trong số những người bạn của Ronaldo nói: "Các người đẹp hãy đi vào trong. Hãy coi đây như là nhà của mình. Bọn anh có rất nhiều rượu và muốn được thoải mái và vui vẻ".

"Tôi nghe thấy Ronaldo nói tiếng Bồ Đào Nha với bạn của anh. Wow, trông bộ ngực của chàng tiền vệ điển trai thật hấp dẫn! Tôi đã phải thốt lên như vậy khi đi ngang qua Cristiano Ronaldo.

Cristiano_Ronaldo_828619a.jpg
Cristiano Ronaldo ở bể bơi

Nhìn thoáng qua khuôn mặt cũng đoán được, họ đã rất mong chờ sự có mặt của chúng tôi. Nhưng điều đầu tiên Ronaldo nói với chúng tôi là "Các em phải cam kết phải giữ kín về buổi party này. Không bao giờ nói cho bất kỳ ai về những gì chúng ta sẽ làm".

Tiếp đó, Ronaldo còn nói bông đùa: "Bí mật trên rất quan trọng. Nếu HLV Ferguson biết được, chúng tôi sẽ bị đánh văng lên mái nhà (cười)".

"Sau đó mọi thứ trở nên dễ chịu hơn một chút. Họ mời chúng tôi uống Wisky. Nhưng không ai uống cả. Nhóm tôi với lấy mấy lon Red Bull. Nó sẽ giúp cho sinh lực luôn tràn trề và cung cấp đủ nguồn năng lượng cần thiết".

Trước khi "cuộc chơi tình ái" bắt đầu, đại diện nhóm gái gọi yêu cầu thanh toán tiền trước. Hóa đơn cho 4 giờ vui chơi với các gái gọi mà Ronaldo phải trả lên đến 3000 bảng Anh.

"Họ bắt đầu bật to nhạc và nhảy cùng chúng tôi giữa phòng khách. Căn phòng rất rộng và đẹp. Bên trong có trang bị một TV màn hình phẳng cỡ lớn và đồ nột thất đắt tiền".

(Còn tiếp)

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,