,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1309617
Ronaldo bị bạn gái của Casillas "phang"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo bị bạn gái của Casillas 'phang'

Cập nhật lúc 14:31, Thứ Tư, 22/09/2010 (GMT+7)
,
Ở giai đoạn khởi động của La Liga mùa 2010/2011, có vẻ như C.Ronaldo đã phải trải qua những ngày tháng tồi tệ khi liên tiếp gặp phải những chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ, thậm chí đến cả bạn gái của đồng đội cũng không tha ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Mới đây, bạn gái của thủ thành Iker Casillas, Sara Carbonero, một nữ phóng viên thể thao, đã thẳng thừng chê cựu ngôi sao của Manchester United là một người ích kỉ. “Ronaldo luôn luôn như thế, ích kỉ và là một kẻ chủ nghĩa cá nhân trên sân cỏ. Vấn đề duy nhất là anh ta được mua với giá 96 triệu euro nên khi anh ta làm điều gì đó sai trái thì sẽ không thể được tha thứ”, AFP đã dẫn lời Sara phát biểu trong chương trình “Ana Rosa” trên kênh truyền hình Telecinco, nơi cô đang làm việc.
Sara thẳng thừng chê bai C.Ronaldo- Ảnh Getty
Sara thẳng thừng chê bai C.Ronaldo- Ảnh Getty
Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã có khởi đầu ấn tượng tại Bernabeu vào mùa giải năm ngoái trước khi dính chấn thương mắt cá từ hồi giữa tháng 10.
Mặc dù đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn tại La Liga cho "Kền kền trắng" với 26 bàn thắng ở mùa trước (xếp sau sau người đồng đội Higuain ghi 27 bàn) nhưng cho đến vòng 3 mùa giải năm nay, Ronaldo thực sự chơi mờ nhạt trong màu áo Real.

Một vài tờ báo đã cho rằng Ronaldo đang gặp phải những vấn đề cá nhân, nhưng Carbonero lại hoàn toàn phủ nhận lí do trên. “Chẳng có gì xảy ra với anh ta cả, anh ta không hề phiền muộn, anh ta cũng không hề tham vấn ý kiến của bác sĩ tâm lí giống như báo chí đưa tin trong mấy ngày gần đây”, nữ phóng viên thể thao này chia sẻ.

Carabonero đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới trong thời gian diễn ra VCK World Cup 2010. Việc Sara có mặt trên sân cỏ trong những trận đấu của ĐT Tây Ban Nha đã có lúc gặp phải sự chỉ trích bởi người hâm mộ cho rằng chính cô đã làm cho thủ thành Casillas mất tập trung.
Nhưng sau đó, nhờ vào nỗ lực của bạn trai cùng đồng đội trong việc đưa Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch, Sara đã được minh oan. Sau chiến thắng của đội nhà, Casillas đã gây "sốc" khi ôm hôn Carabonero trong buổi phỏng vấn được truyền hình trực tiếp của kênh Telecinco với số lượng khán giả lên đến hàng triệu người ở Tây Ban Nha.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,