,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1310227
Sắp có SVĐ mang tên Didier Drogba
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sắp có SVĐ mang tên Didier Drogba

Cập nhật lúc 14:27, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Theo thông tin từ RMC Radio, tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Didier Drogba sẽ vinh dự được CLB đang chơi tại giải hạng Tư của Pháp, Levallois mượn tên để đặt cho SVĐ mới của mình.
Có thể nói đây là một sự kiện hiếm hoi trong làng bóng đá TG, bởi vì trong lịch sử có rất ít SVĐ của đội bóng được đặt theo tên các cầu thủ. Đặc biệt là với một cầu thủ chỉ gắn bó với CLB trong quãng thời gian niên thiếu của mình.

Tuy nhiên, lần này tiền đạo đang khoác áo Chelsea lại có được may mắn và vinh dự mà nhiều cầu thủ ao ước. Mới đây, CLB hạng Tư, Levallois Sporting đã khẳng định thông tin, SVĐ mới xây của đội bóng sẽ chính thức được đặt theo tên chân sút người Bờ Biển Ngà, Drogba trong buổi lễ khánh thành sân được tổ chức vào ngày 29/9 tới đây tại trị trấn Levallois-Perret.
Levallois là CLB đầu tiên mà Drogba thi đấu khi anh mới chỉ 15 tuổi. Tại đây, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã gây được ấn tượng mạnh với BHL đội bóng về tốc độ, thể lực, sự mạnh mẽ cũng như tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Năm 1997, Didier rời Levallois để tới đầu quân cho Le Mans, trước khi chuyển tới thi đấu cho Guingamp, Marseille và cuối cùng là ĐKVĐ Premier League, Chelsea với mức giá 24 triệu bảng năm 2004.

Cũng theo RMC Radio, SVĐ mới của CLB Levallois Sporting được xây dựng tại Levallois-Perret - rất gần nơi tiền đạo 32 tuổi đã lớn lên sau khi gia đình anh rời Bờ Biển Ngà để tới Pháp lập nghiệp.

Theo dự kiến, BLĐ Levallois sẽ mời Didier Drogba là khách danh dự tới tham gia buổi lễ khánh thành và đặt tên cho SVĐ.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,