,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1309983
Victoria Beckham bênh chồng sau scandal
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Victoria Beckham bênh chồng sau scandal

Cập nhật lúc 09:42, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,

Cựu ca sĩ của ban nhạc Spice Girls đã lên tiếng trấn an đức lang quân và khẳng định sẽ ủng hộ anh, sau khi một gái mại dâm tuyên bố từng ngủ nhiều lần với Beckham.

Dù báo chí Mỹ vừa khui ra chuyện gái mại dâm Irma Nici từng ngủ với Beckham, nhưng Victoria vẫn tỏ ra khá bình thản. Cô cam kết sẽ ủng hộ chồng mình, bởi cho rằng, nhưng phát ngôn của Nici là thiếu căn cứ và chỉ nhằm mục đích tự tạo sự nổi tiếng và tính giật gân trên tờ báo lá cải.

Scandal mới của Beckham xuất hiện trên báo

Tiếp tục thành công trong tuần lễ thời trang ở New York, hôm qua, Victoria quảng bá cho bộ sưu tập mới nhất của cá nhân cô. Cùng thời điểm, Beckham cũng vừa được công bố là gương mặt quảng cáo mới cho EA Sports Active 2.

Trước đó, vào tối thứ Tứ (22/12), vợ chồng Beckham vẫn đi ăn tối cùng nhau, chỉ vài giờ sau khi tuyên bố của Nici xuất hiện rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đại diện Beckham đã ngay lập tức phủ nhận những lời nói của cô gái mại dâm này. Bên cạnh đó, họ bắt đầu tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện tờ tạp chí In Touch.

Nguồn tin thân cận Beckham cho hay: "Khi David được thông báo về chi tiết của câu truyện trên báo, anh ấy rất giận dữ. Không chút bối rối, anh lập tức gọi cho Victoria để phân trần về sự việc.

Posh cũng không hỏi han nhiều về những tuyên bố lố bịch trên báo. Cô cam kết sẽ ở bên cạnh chồng mình chống lại những cáo buộc vô căn cứ. Với Victoria, đây là điều hết sức bình thường.

Cô đang thực hiện bộ sự tập Xuân 2011 và scandal trên không thể ảnh hưởng đến công việc của Victoaria. Tương tự, David Beckham sẽ đến Trinidad & Tobago vào cuối tuần này để giúp Anh vận động giành quyền đăng cai World Cup".

Theo tiết lộ trên tờ In Touch, gái gọi cao cấp Nici từng ngủ với cầu thủ của LA Galaxy 5 lần trong năm 2007. Mặc dù vậy, Beckham khẳng định, cô chưa bao giờ gặp cô gái sinh ra ở Bosnia (Nici).

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,