,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1306965
Vợ chồng Rooney: Ánh sáng cuối đường hầm?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vợ chồng Rooney: Ánh sáng cuối đường hầm?

Cập nhật lúc 14:37, Thứ Sáu, 10/09/2010 (GMT+7)
,
Scandal sex của Rooney ngày một phức tạp với sự “tham gia” của vài ả gái làm tiền khác ngoài Jennifer Thompson. Tuy nhiên, cô vợ Coleen có vẻ chưa có ý định “dứt tình” với “gã Shrek”.
Hóa ra không chỉ có Jennifer Thompson, tiền đạo của ĐT Anh còn cặp kè với vài ả gái làng chơi khác. Sốc hơn khi thông tin này chẳng những được báo chí phanh phui mà còn được chính người em gái họ Natalie của Rooney xác nhận. Xem ra, danh dự của Rooney đã xuống đến mức thấp nhất và hình ảnh mà anh gây dựng bấy lâu cũng đã chẳng còn. Vấn đề được nhiều người quan tâm nhất lúc này chính là việc liệu Coleen Rooney có tha thứ cho chồng hay không?

Dư luận dường như đang ủng hộ Coleen ly dị với gã chồng lăng nhăng. Tuy nhiên, bà mẹ một con vẫn đang giữ được sự bình tĩnh cần thiết. Ngày hôm qua, người ta đã thấy Coleen đi mua sắm ở trung tâm thành phố Manchester khi trên tay vẫn đeo chiếc nhẫn đính hôn mà Rooney mua tặng. Đây là chi tiết rất đáng chú ý cho thấy Coleen vẫn đang hy vọng có thể tìm ra lý do để níu giữ cuộc hôn nhân với tiền đạo của MU.
Coleen vẫn đeo nhẫn cưới khi đi mua sắm
Coleen vẫn đeo nhẫn cưới khi đi mua sắm
Sau khi chinh chiến tại vòng loại Euro 2012 với đội tuyển Anh, Rooney đã trở về nhà nhưng chưa có thông tin nào khẳng định anh đã chính thức nói rõ trắng đen mọi chuyện một cách trực tiếp với vợ. Ngoài Coleen, “gã Shrek” sẽ còn phải đến Old Trafford gặp Sir Alex Ferguson để “giải trình” sự việc. Trong khi tình cảnh của Rooney ngày một bi đát thì ả gái làng chơi Jennifer Thompson vẫn liên tục đưa thêm nhiều tình tiết mới về vụ qua đêm với ngôi sao 24 tuổi. Thậm chí, ả còn trắng trợn khuyên Coleen nên “đá” Rooney càng nhanh càng tốt.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,