,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1314856
Cha gái gọi của Rooney đau tim khi biết chuyện của con
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cha gái gọi của Rooney đau tim khi biết chuyện của con

Cập nhật lúc 09:44, Thứ Ba, 19/10/2010 (GMT+7)
,
Jenny Thompson, ả gái làng chơi lẳng lơ đã làm vỡ lở việc Rooney đi “ăn chả”, vừa lên tiếng sau scandal sex đình đám này.
Vụ scandal sex của Rooney và Jenny Thompson đã qua đi nhưng dư âm của nó thì vẫn đọng lại. Chẳng thế mà siêu sao của MU đng thi đấu như mất hồn và cũng phải cố lắm mới giữ được ngôi nhà hạnh phúc của mình. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Jenny lại lên báo kể lể về cuộc sống sau khi vụ “lên giường” với Rooney bị phát giác.
Helen Wood và Jenny Thompson
Helen Wood và Jenny Thompson

Được tờ Daily Star của Anh mời chào, Jenny và bạn đồng nghiệp Helen Wood đã cùng trả lời phỏng vấn về vụ Rooney. Cả hai đều khẳng định họ không lường trước sự việc lại đi xa đến thế. Ả mèo hoang Jenny, 21 tuổi, thừa nhận: “Từ sau vụ việc đó, mỗi khi ra ngoài tôi đều phải chịu đựng ánh mắt rè bỉu của mọi người. Tôi ghét cảm giác đó và sợ hãi mỗi khi có ai đó tiến lại gần.”
“Tôi biết tôi đã hành động ngu ngốc và làm tổn thương nhiều người, trong đó có cả những người thân của tôi. Cha tôi đã lên cơn đau tim sau khi biết chuyện, tôi thực sự hối hận. Giờ tôi chỉ mong thời gian trôi thật nhanh để vụ việc chìm xuống. Tôi không muốn mỗi khi thấy tôi, người ta lại gọi tôi là gái gọi của Rooney.”

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Jenny bày tỏ “niềm tiếc thương” với Coleen: “Tôi biết cô ấy đã bị tổn thương nghiêm trọng. Tôi cảm thấy thật tội lỗi. Nhưng tôi mong cô ấy hiểu rằng đó là một nghề nghiệp của tôi. Nếu không vì tiền, tôi chẳng việc gì phải ra ngoài để kiếm những người đàn ông muốn đi “ăn chả”. Nếu có dịp gặp Coleen, tôi chỉ muốn nói tôi không cố tình làm tổn thương cô ấy.”

Liên quan tới việc Rooney đang thi đấu tệ hại và có một tương lai bất ổn ở Old Trafford, Jenny cho biết bóng đá và cuộc sống riêng là hai khía cạnh khác nhau và cô không có gì để nói về việc chơi bóng của Rooney. Trong khi đó, Helen, bạn thân của Jenny, thì chia sẻ: “Mọi người xung quanh đều thất vọng khi biết tôi là một gái gọi. Mọi thứ với tôi thật khủng khiếp. Thậm chí tôi không biết mình có giữ được mối quan hệ với bạn trai hiện tại không. Gia đình tôi cũng rất buồn. Bạn bè xung quanh cũng bị vạ lây vì tôi. Nhưng tôi chỉ muốn mọi người biết rằng việc coi chúng tôi là những kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác là không đúng. Chính đàn ông có nhu cầu đó và họ tìm tới chúng tôi. Với tôi và Jenny, đó là công việc và tất cả đều vì miếng cơm manh áo.”
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,