,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1315764
Cheryl Cole đã chán đàn ông
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Cheryl Cole đã chán đàn ông

Cập nhật lúc 09:12, Thứ Bảy, 23/10/2010 (GMT+7)
,
Mặc dù đã chia tay Ashley Cole nhưng vụ li dị đã gây ra những dư chấn không tốt ảnh hưởng đến đời sống tâm lí tình cảm của cô ca sĩ xinh đẹp.
Mới đây Cheryl Cole đã tiết lộ cô thích làm bạn với phụ nữ, thích được làm việc trong một công ty nhiều bóng hồng hơn là có nhiều đàn ông. Cheryl thừa nhận từ sau khi chia tay với Ashley, cảm xúc của cô đã bị chai lì trước phái mạnh. Vị giám khảo xinh đẹp của chương trình X Factor thổ lộ, cô chưa bao giờ thực sự hiểu được đàn ông theo đúng nghĩa, kể cả khi làm việc chung với những người đàn ông lịch lãm như Simon Cowell và Louis Walsh.
Cô ca sĩ đã khóc khi nói về chuyện tình cũ
Cô ca sĩ đã khóc khi nói về chuyện tình cũ

Cheryl cho biết: "Tôi thích làm quen và kết bạn với những cô gái hơn là tiếp xúc với các chàng trai. Tôi thực sự không hiểu đàn ông cho lắm và hiện tại không có cảm xúc gì khi đứng trước người khác giới." Điều này cho thấy những dư âm từ vụ chia tay với người chồng cũ Ashley đã ảnh hưởng lớn tới Cheryl như thế nào. Mặc dù sau đó Cheryl đã cố gắng đi tìm những niềm vui mới bên cạnh chàng vũ công điển trai Derek Hough hay vùi đầu vào công việc với việc phát hành album hay làm giám khảo X Factor, thế nhưng cô vẫn chưa thể quên bóng hình của ông chồng cũ.
Cheryl bên vũ công Derek Hough
Cheryl bên vũ công Derek Hough
Cheryl vẫn còn rất yêu Ashley
Cheryl vẫn còn rất yêu Ashley

Gần đây Cheryl đã bật khóc khi kể lại chuyện tình của cô với Ashley trên truyền hình và khẳng định vẫn còn rất yêu chàng cầu thủ. Thậm chí trong một bài hát mới nhất của Cheryl cũng có hình ảnh của Ashley trong đó. Với tuyên bố đang cảm thấy "chán đàn ông" như ở trên, sẽ là rất khó cho anh chàng nào muốn tiếp cận và chiếm trái tim đa cảm của cô ca sĩ xinh đẹp này.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,