,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1316883
Ronaldinho & kỷ lục "ghi bàn" 6 tiếng trên giường
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Kỳ 1:

Ronaldinho & kỷ lục 'ghi bàn' 6 tiếng trên giường

Cập nhật lúc 11:01, Thứ Sáu, 29/10/2010 (GMT+7)
,

Nổi tiếng về thói "ham của lạ", Ro "vẩu" từng vướng vào không ít scandal. Một vũ nữ người Anh từng đăng đàn kể lại cuộc tình chớp nhoáng với Ronaldinho.

>> Sao Ngoại hạng bị bắt vì nghi cưỡng dâm nữ sinh
>> Phút bối rối của Beckham khi nói về ’sex’

Câu chuyện đã xảy ra cách đây 8 năm, nhưng trong tâm trí vũ công Lisa Collins, nó như vừa mới diễn ra ngày hôm qua. Bằng giọng ngưỡng mộ pha chút tự hào, Lisa đã kể lại đêm "mây mưa" đáng nhớ với Ronaldinho ở thủ đô Paris, nước Pháp.

Ronaldinho nổi tiếng từ PSG

Tuy nhiên, cô cũng thổ lộ, sau sáu tiếng liên tục quan hệ với ngôi sao đến từ xứ sở Samba, Lisa mệt nhoài và phát sợ vì Ronaldinho "làm việc" như một cái máy. Lúc đó, cô chỉ ước gì người lên giường cùng mình không phải Ro "vẩu" mà là David Beckham.

Lisa thổ lộ: "Ronaldinho đã mang đến cho tôi một đêm trải nghiệm tuyệt vời. Tôi chưa từng gặp chàng trai nào mạnh mẽ đến vậy. Anh ta làm chuyện ấy như một cái máy, hoạt động liên tục suốt 6 tiếng liền.

Nhưng nếu tôi có sự lựa chọn giữa Ronaldinho và Beckham, chắc chắn Becks sẽ là người tôi chấm để lên giường với mình".

Theo tiết lộ của cô gái tóc vàng năm nay 30 tuổi, cô đã từng 8 lần quan hệ với Ro vẩu trong khách sạn. Được biết, hai người gặp nhau lần đầu tiên hồi tháng 5/2002, khi Ronaldinho đến hộp đêm cùng các đồng đội tại CLB Paris St Germain.

Thời điểm ấy, Lisa đang làm vũ công dưới cái tên Ash. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Ronaldinho đã bị Lisa hớp hồn vì sở hữu bộ ngực "hàng khủng" cùng đôi chân dài bốc lửa.

Ro vẩu cũng chơi bời và "ham của lạ"

Ngay trong đêm đó, Ro vẩu hào phóng chi ra 400 bảng Anh để mời 15 vũ nữ vào thác loạn trong phòng VIP của hộp đêm Arce de Triompe (Paris), bao gồm cả Lisa Collins.

Cô gái tóc vàng này cho biết: "Hôm đó tôi ăn mặc cực kỳ gợi cảm. Anh ấy sững người khi tôi lướt bộ ngực đồ sộ của mình qua mặt. Tôi có thể cảm nhận rõ hơi thở gấp gáp của siêu sao người Brazil.

Gần như ngay lập túc, Ronaldinho gọi với lại: "Này cô gái, hãy quay lại đây với tôi. Em chính là người phụ nữ của đời tôi. Đêm đó, không ai nhảy cùng anh. Bởi suốt cả buổi, Ronaldinho chỉ chăm chăm nhìn tôi với ánh mắt đắm đuối".

Thật ngạc nhiên, Ronaldinho muốn gây ấn tượng với Lisa bằng những lời tán tỉnh khá tầm thường. Anh tự hào khoe là chơi thân với "người ngoài hành tinh" Ronaldo, dù lúc đó Ro vẩu vẫn chỉ là "đàn em" và chưa tiếp xúc nhiều với Ro "béo".

Nhưng, với vốn kiến thức về bóng đá của bản thân (Lisa từng có thời gian hẹn hò với Dwight Yorke), Lisa nhanh chóng nhận ra, có một vài điều Ronaldinho hư cấu và cố gắng tỏ ra mình là người chơi bời và quen biết rộng.

Anh cũng hấp dẫn phụ nữ nhờ sự giàu có nổi tiếng

Đêm ấy, Ronaldinho rời quán bar lúc 3 giờ sáng. Nhưng đến tối ngày hôm sau, Lisa tình cờ gặp Ro vẩu gần điện Champs-Elysees, khi anh đến nhà hàng ăn tối cùng người đại diện và một số đồng đội.

Thấy Lisa, Ronaldinho không giấu được vẻ mừng rỡ. Anh liền gọi Lisa vào nhập hội và cùng trò chuyện suốt cả buổi tối. Lisa tâm sự: "Ronaldinho nhìn tôi với ánh mắt thích thú. Tôi nghĩ cả hai đã có khoảng thời gian tốt để tìm hiểu về nhau.

Sau bữa ăn, anh ấy rủ tôi đến hộp đêm. Và đó là khoảnh khắc lãng mạn nhất. Mọi người đều nhận ra Ronaldinho bởi anh ấy là cầu thủ nổi tiếng của PSG. Trong cả buổi, tôi nắm tay anh ấy và Ronaldinho vòng tay qua eo ôm tình tứ.

Chúng tôi đã cụng hết 2 ly rượu trắng và thực sự gần gũi. Cả hai hôn nhau tự nhiên trước ánh mặt ngạc nhiên của thiên hạ. Nhiều lời xì xào bàn tán, nhưng tôi cảm thấy vô cùng tự hào lúc ấy".

(còn tiếp)

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,