,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1312351
Vợ chồng Rooney đi nghỉ ở "thành phố mại dâm"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vợ chồng Rooney đi nghỉ ở 'thành phố mại dâm'

Cập nhật lúc 12:12, Thứ Ba, 05/10/2010 (GMT+7)
,

Cặp vợ chồng son Rooney - Coleen đang đi nghỉ "tuần trăng mật thứ hai" tại Prague (CH Czech), thành phố nổi tiếng ở châu Âu vì nhiều gái điếm.

>> Vợ chồng Rooney du hí cứu vãn cuộc hôn nhân 
>>
Rooney bị vợ cấm đi chơi đêm

Bản thân Coleen rất ngạc nhiên khi vừa khám phá ra rằng, Prague đã trở thành "kinh đô mại dâm" ở châu Âu, khi đây là đất làm ăn của rất nhiều gái gọi từ khắp nơi đổ về.

 Rooney & Coleen đang cố hâm nóng tình yêu ở Prague

Trước đó Rooney đã đi theo vợ sang Prague để hâm nóng tình yêu sau khi vụ bê bối tình ái vỡ lở. Ngoài thời gian chụp hình để hoàn tất album quảng cáo cho Littlewoods, Coleen sẽ có những giây phút thư giãn bên cạnh người chồng.

Được biết, các hoạt động mại dâm vừa được hợp pháp hóa tại Prague cách đây 3 tuần. Và ngay gần khách sạn năm sao mà vợ chồng Rooney đăng ký nghỉ là tuyến phố đèn đỏ, với rất nhiều ả gái điếm đứng bắt khách vào ban đêm.

Hôm qua, Coleen đã yêu cầu Rooney ở lại khách sạn. Trong khi đó, cô cùng ekip đi chụp hình và quay đoạn phim quảng cáo ngắn tại ngoại ô thành phố Prague.

Theo báo chí Anh, ở thủ đô CH Czech hiện có hơn 200 nhà thổ, mạng lưới CLB mại dâm rất phát triển với 25.000 gái điếm hoạt động thường xuyên.

Các tuyến phố đèn đỏ gần khách sạn Mandarin Oriental (nơi vợ chồng Rooney trú ngụ) là Cabaret, Goldfingers. Ngoài ra, nơi đây cũng gần CLB chuyên tổ chức các sexshow mang tên Satanela.

Hai vợ chồng nhà Rooney bay đến Prague từ tối hôm Chủ nhật. Một người đi cùng chuyến bay cho biết, Rooney và Coleen không ngồi cạnh nhau. Cả hai đều mang vẻ mặt "khổ sở" khi đến khách sạn Mandarin Oriental.

Một nhân viên lễ tân cho biết: "Chẳng ai trong số họ mỉm cười. Sau vụ scandal tình ái, tôi không dám chắc Prague là sự lựa chọn khôn ngoan cho tuần trăng mật thứ hai của vợ chồng Rooney".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,