,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1265449
Real "nẫng" Ribery trước mũi Chelsea và M.U?
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real 'nẫng' Ribery trước mũi Chelsea và M.U?

Cập nhật lúc 09:22, Thứ Ba, 02/03/2010 (GMT+7)
,

Nhằm qua mặt hai "đại gia" bóng đá Anh là Chelsea và M.U trong thương vụ Ribery, đội bóng Hoàng gia dự kiến sẽ tiếp tục nâng giá Ribery.

Franck Ribery vừa trở lại sau chấn thương, và anh đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Bayern Munich giành chiến thắng 1-0 trước Hamburg, tại vòng 24 Bundesliga diễn ra vào cuối tuần qua. Chiến thắng đó đã giúp đội chủ sân Allianz Arena giành lại ngôi đầu bảng từ tay Bayer Leverkusen.

Ribery đang là "hàng hot" ở châu Âu - Ảnh: EPA

"Kền kền trắng" hy vọng sẽ qua mặt Chelsea, M.U và Barcelona để có được chữ ký của "Sát thủ mặt sẹo", bằng cách đàm phán với đội bóng Đức tại cuộc họp của Hiệp hội các CLB châu Âu trong tuần này.

Mùa hè vừa qua, chủ tịch Chelsea - Roman Abramovich đã sẵn sàng móc hầu bao 45 triệu bảng để đưa cầu thủ 26 tuổi về Stamford Bridge. Nhưng Ribery khẳng định, anh chỉ muốn đầu quân cho "Los Blancos".

Mặc dù rất muốn giữ chân tuyển thủ Pháp, nhưng có lẽ đội bóng vùng Bavaria sẽ phải chấp nhận để anh ra đi, nếu như việc thương lượng gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Marseille thất bại vào cuối tháng 3 này.

Trong cuộc họp của Hiệp hội các CLB châu Âu (ECA) với sự tham dự của hơn 100 đội bóng, diễn ra vào ngày 1-2/3, chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ có cuộc gặp với Karl-Heinz Rummenigge - GĐĐH Bayern để bàn về tương lai của Ribery.

Chủ tịch Bayern - Uli Hoeness xác nhận rằng, tiền vệ người Pháp đã muốn chia tay "Hùm xám" để gia nhập Real hồi cuối mùa hè 2009, sau khi Jugen Klinsmann bị sa thải.

Hoeness nói: "Chắc chắn khi mùa bóng trước kết thúc, Franck đã muốn ra đi vì anh ấy có rất nhiều vấn đề với Klinsmann. Và tôi chắc chắn rằng, anh ấy đã đạt được thỏa thuận với Real".

Ngoài ra, Hoeness tin rằng, Ribery có mối quan hệ tốt với Louis van Gaal, dù báo giới luôn đồn đại về sự bất đồng giữa hai người.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,