,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1284470
Di Maria: "Tôi sẽ đá cho Real Madrid"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Di Maria: 'Tôi sẽ đá cho Real Madrid'

Cập nhật lúc 07:54, Thứ Hai, 07/06/2010 (GMT+7)
,

Báo chí xứ bò tót đồn thổi, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đã nói chuyện với các đồng đội tại Benfica về việc sẽ rời CLB để gia nhập Real Madrid trong mùa giải mới.

Cầu thủ 22 tuổi người Argentina đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội bóng thành Madrid. Điều này đã được tân HLV Jose Mourinho xác nhận ngay khi đặt chân tới Bernabeu.

Tờ AS đưa tin Di Maria đã nói lời tạm biệt các đội của mình cho dù bản hợp đồng vẫn chưa hề hoàn tất.

Di Maria
Di Maria đang chuẩn bị tham dự World Cup cùng ĐT Argentina - Ảnh: Getty

Benfica định giá Di Maria là 40 triệu euro và cho đến thời điểm này Di Maria vẫn từ chối bất kì câu hỏi nào của giới truyền thông liên quan tới chủ đề tương lai của bản thân.

Tuy nhiên, tờ báo có trụ sở tại Madrid khẳng định, sau khi Benfica giành chức vô địch Bồ Đào Nha, Di Maria đã thốt lên rằng: "Này các cậu, mùa tới tớ sẽ chơi cho Real Madrid".

Người đại diện của tuyển thủ Argentina, Jorge Mendes, tiết lộ một thỏa thuận cho phép Di Maria rời Lisbon đã được thông qua. Mendes đồng thời cũng chính là đại diện của "Người đặc biệt" Mourinho.

Vẫn chưa ai được biết thông tin chi tiết của bản hợp đồng giữa Di Maria và Real Madrid.

Hai cầu thủ Royston Drenthe và Ezequiel Garay đã được đề xuất như một phần trao đổi trong hợp đồng này. Đội bóng Hoàng gia rất hi vọng sẽ sớm có được chữ kí của Di Marid trước ngày khai mạc World Cup (11/6).

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,