,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1307777
Huyền thoại Barca “đá đểu” Mourinho
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Huyền thoại Barca “đá đểu” Mourinho

Cập nhật lúc 22:06, Thứ Ba, 14/09/2010 (GMT+7)
,
Không phải cho tới khi HLV Jose Mourinho đến dẫn dắt Real Madrid, huyền thoại của sân Nou Camp, Johan Cruyff buông những lời “cạnh khóe” chiến lược gia người Bồ Đào Nha…
Còn nhớ, trước trận Bán kết lượt về Champions League mùa giải 2009/10 giữa Barca và Inter, huyền thoại bóng đá người Hà Lan đã thẳng thắn bày tỏ rằng phong cách huấn luyện của “người đặc biệt” không gây được thiện cảm với mình. Bởi lẽ, ngoài tài năng, sự lịch thiệp của mỗi huấn luyện viên cũng là điều vô cùng quan trọng. Và khi Mourinho tới “hành nghề” tại La Liga, “thánh Johan” càng có dịp để “đá đểu”.
Mourinho chưa đặt dấu ấn mạnh mẽ tại Real
Mourinho chưa đặt dấu ấn mạnh mẽ tại Real
“Những năm qua, Real luôn có rất nhiều sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo cũng như lực lượng. Tuy nhiên, họ lại không đạt được những thành công như Barca. Real đang rất hi vọng vào một sự đổi khác từ Mourinho. Thế nhưng hãy nhìn xem hai ba trận đấu mà Mournhio dẫn dắt, Real chẳng có gì đặc biệt. Tôi thấy rằng để Real thành công thì Mourinho không phải là chìa khóa bởi phong cách của ông ấy không thích hợp.”, Johan Cruyff cho biết.

Ngoài ra, huyền thoại này cũng không quên nói về thành tích của Real và Barca ở vòng đấu cuối tuần qua. “Với quá nhiều sự tăng cường về lực lượng ở mùa giải năm nay nhưng Real vẫn thi đấu không ấn tượng. Trong khi đó, thất bại của Barca trước Hercules chẳng có gì là thảm họa. Barca đã gặp phải những xáo trộn trong đội hình vì những chấn thương. Các thành viên còn lại cũng chưa lấy lại được thể lực tốt nhất sau kì World Cup. Nhưng chỉ 1-2 vòng đấu nữa thôi, Barca sẽ trở lại với sức mạnh đích thực của mình”.
(Theo 24h.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,