,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1315540
Guardiola mở đường cho Inter Milan mua Messi
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Guardiola mở đường cho Inter Milan mua Messi

Cập nhật lúc 09:38, Thứ Sáu, 22/10/2010 (GMT+7)
,
HLV trưởng của Barelona cho biết, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ chịu nói chuyện với Inter Milan về trường hợp của Messi nếu Nerazzurri đặt giá 250 triệu euro cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009.
Messi, người đã ghi cả hai bàn thắng cho các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha trong trận thắng 2-0 trước FC Copenhagen, đang là mục tiêu chuyển nhượng chính của Inter Milan. Chủ tịch của đương kim vô địch Champions League, Massimo Moratti đã hơn một lần bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho tiền đạo người Argentina và từng thừa nhận, sẽ đưa M10 về Serie A với bất kỳ giá nào.
Trước khao khát không dấu giếm của đội bóng tới từ Italia, HLV trưởng của Barca, Guardiola đã thể hiện quan điểm của mình một cách rõ ràng rằng, Barcelona sẽ đồng ý nói chuyện với Inter nếu Moratti đồng ý mua lại điều khoản phá vỡ hợp đồng của Messi…

“Nếu Moratti bỏ ra 250 riệu euro và Leo muốn ra đi, Barcelona và Inter Milan sẽ có thể nói chuyện”, Pep nói trên ESPNSoccernet.

“Nhưng theo những gì tôi biết, Messi không hề muốn rời Nou Camp mà ý kiến của các cầu thủ thì luôn có ý nghĩa quyết định trong chuyển nhượng”.

Đúng là Messi đã rất nhiều lần khẳng định tình yêu bất diệt với Barcelonna nhưng trong bóng đá hiện đại, không điều gì là không thể. Moratti là một tỷ phú cực kỳ chịu chơi và khả năng Chủ tịch của Inter Milan bỏ ra số tiền khổng lồ trên để chiêu mộ Messi không phải là không có.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,