,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1312631
Liệu Kaka có phải chấm dứt giấc mơ tại Real?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liệu Kaka có phải chấm dứt giấc mơ tại Real?

Cập nhật lúc 13:29, Thứ Tư, 06/10/2010 (GMT+7)
,
Tân binh Mesut Oezil đang khiến các Madridista quên đi sự tồn tại của Kaka. Và câu hỏi được đặt ra là liệu còn vị trí nào cho Kaka tại Bernabeu khi anh trở lại sau chấn thương? Liệu ngôi sao người Brazil có phải sớm chấm dứt “giấc mơ Real” và trở lại Serie A?
 
Màn trình diễn ấn tượng của Oezil đang khiến NHM Bernabeu phát sốt. Anh đã chinh phục mọi CĐV khó tính nhất, kể cả những người yêu mến Kaka. Chỉ sau vài trận đấu đầu tại Real, anh đã làm được tất cả những gì mà một tiền vệ có thể làm được.

Với nhãn quan kỹ-chiến thuật siêu hạng, cùng khát khao cháy bỏng của một cầu thủ ở độ tuổi đôi mươi, Oezil đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một tiền vệ dẫn dắt lối chơi: từ khả năng kết nối các vị trí với nhau, đột phá, kiến tạo đến ghi bàn
 
Mesut Ozil dần làm lu mờ hình ảnh của Kaka ở Bernabeu
Mesut Ozil dần làm lu mờ hình ảnh của Kaka ở Bernabeu
Nói tóm lại, Oezil đang hội tụ đủ tố chất để trở thành một tiền vệ hàng đầu thế giới, thậm chí một tượng đài tại Bernabeu trong tương lai. Đúng ra, cầu thủ người Đức này đã thi đấu ở đẳng cấp như vậy trong những chiến thắng gần đây của Real Madrid. Có thể nói, chính Oezil - chứ không phải Ronaldo, Higuain hay Di Maria - là cánh tay đắc lực giúp HLV Jose Mourinho làm hồi sinh Kền kền Trắng.

Nhấn mạnh sự xuất sắc của Oezil để thấy rõ một điều rằng, tương lai của Kaka tại Bernabeu đang vô cùng mờ mịt. Nếu ngôi sao người Đức cứ thi đấu như hiện tại, sẽ chẳng còn Madridista nào mong đợi ngày Kaka trở lại. Và thực tế, kể từ khi gia nhập Bernabeu, tiền vệ người Brazil này cũng chưa bao giờ có một chỗ đứng trọn vẹn trong lòng NHM Madrid. Bên cạnh khía cạnh chuyên môn và sức khỏe, không ít người còn tẩy chay Kaka bởi tinh thần thi đấu kém cỏi của anh ở mùa trước.

Ngày Kaka trở lại sân cỏ còn rất xa, dù là dự kiến anh sẽ bình phục chấn thương vào cuối năm nay. Song ngày Kaka phải rời khỏi “đội bóng trong mơ”, để trở lại “mái nhà xưa” Serie A đang rất gần.

Đã có rất nhiều thông tin nói về khả năng Kaka trở lại đất nước hình chiếc Ủng, đặc biệt sau khi anh đánh mất chỗ đứng vào tay Oezil tại Bernabeu. Milan đã có ý định đón chào trở lại “đứa con bội bạc” này. Thậm chí, “cuộc họp thượng đỉnh” về Kaka giữa Real và Milan đã được lên lịch. Đó là khi hai CLB gặp nhau tại Champions League vào ngày 20/10.

Inter cũng đang âm thầm lên kế hoạch xát muối vào nỗi đau của kình địch cùng thành phố bằng cách chiêu chiêu mộ Kaka. Đây là hành động mà chủ tịch Massimo Moratti của Inter muốn trả đũa Milan sau việc Rosonerri mua về Zlatan Ibrahimovic từ Barca hồi đầu mùa giải.

Rõ ràng, ngày Kaka về Serie A đang rất gần, có thể ngay sau khi anh bình phục chấn thương, thời điểm TTCN sẽ mở cửa trở lại. Không loại trừ khả năng NHM Madrid sẽ không còn cơ hội hoặc cũng có thể không phải chứng kiến Kaka một lần nữa khoác lên mình chiếc áo trắng Real Madrid…
 
(Theo báo Bóng Đá)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,