,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1314651
Real đang có tất cả với Jose Mourinho
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real đang có tất cả với Jose Mourinho

Cập nhật lúc 12:17, Thứ Hai, 18/10/2010 (GMT+7)
,
Nếu những ai còn nghi ngờ về khả năng thành công của Los Blancos dưới bàn tay của Người đặc biệt thì những con số sau đây sẽ nói lên tất cả.

Đã có rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào Real của Mourinho trong giai đoạn đầu mùa bóng. Tuy nhiên, khi mà La Liga trôi qua 7 vòng đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chứng minh cho tất cả thấy mình là số một.

Với thất bại 1-2 tại Nou Camp của Valencia, Kền kền trắng là đội duy nhất chưa phải nhận một thất bại nào tại La Liga ở mùa bóng năm nay, với 5 chiến thắng cùng 2 trận hòa 0-0 trước Mallorca và Levante.

Real thi đấu ngày càng ấn tượng dưới bàn tay của người đặc biệt

Los Blancos là đội bóng đang sở hữu hàng công khủng khiếp nhất xứ đấu bò với 16 lần chọc thủng lưới đối phương (hơn đội xếp sau Malaga 3 bàn, 4 bàn so với Barca). Ngôi sao sáng giá nhất của họ, Cristiano Ronaldo thì đang dẫn đầu danh sách Pichichi với 6 lần lập công.

Khi nói đến Jose Mourinho là NHM lại nhớ đến cùm từ gọi là ‘nghệ thuật phòng ngự’ và tất nhiên, đó cũng là điều đang diễn ra tại Bernabeu. Los Blancos đang có hàng phòng ngự chắc chắn nhất La Liga với chỉ 3 lần để thủng lưới (con số này của đại kình địch Barca là 6). Nó đã giúp Iker Casillas không có đối thủ trong cuộc đua giành danh hiệu Zamora ở mùa bóng năm nay.

Trên thực tế, trong số 16 bàn thắng ghi được cho đến thời điểm này thì có tới 10 đến từ 2 trận gần đây nhất. Nó đã cho thấy một điều Real đang dần hoàn thiện dưới bàn tay của Jose Mourinho. Thời điểm Real thăng hoa cũng trùng vào lúc Ronaldo đạt phong độ cực cao với 4 bàn/2 trận gần đây.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,