,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1314854
Real phản bác tin đồn: Không có chỗ cho Rooney tại Bernabeu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real phản bác tin đồn: Không có chỗ cho Rooney tại Bernabeu

Cập nhật lúc 09:41, Thứ Ba, 19/10/2010 (GMT+7)
,
Giám đốc điều hành của Real Madrid, Jorge Valdano khẳng định rằng, khả năng Rooney khoác áo Kền kền trắng là bằng 0.
Có rất nhiều lý do để tin rằng Rooney sẽ rời khỏi Old Trafford mùa hè này. Tiền đạo 24 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester Unted, đồng thời, có một hành động cấm kỵ tại Nhà hát của những giấ mơ khi tranh cãi với Sir Alex Ferguson.
Hơn thế nữa, kể từ khi chuyển tới TBN hè năm 2009, C. Ronaldo luôn bày tỏ mong muốn được đá cặp với Wazza và đó chính là nguyên nhân của những thông tin cho rằng, Real Madrid sẽ sẵn sàng đổi Benzema cùng một số tiền lớn để có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

Tuy nhiên, nói với Telemadrid, Valdano đã đóng lại khả năng về một vụ chuyển nhượng bom tấn nữa và cho rằng, Real Madrid đang có những sự lựa chọn hoàn hảo trên hàng công cho thập kỷ tiếp theo.

"Real đang có những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldo và Higuain, những người đã cùng nhau ghi được tới 60 bàn thắng ở mùa giải năm ngoái. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Di Maria và Ozil cũng làm phong phú thêm sự lựa chọn cho hàng công. Câu hỏi đặt ra là, ai sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho Rooney?", nhà vô địch thế giới năm 1986 nói.

"Tại thời điểm này, đang có một cuộc cạnh tranh mang tính mở ở Real và các cầu thủ trẻ có rất nhiều động lực để chứng minh khả năng. Benzema là một ví dụ cho điều đó, cậu ấy tài năng, còn trẻ và có thể là giải pháp cho hàng tiền đạo của Real thêm 10 năm nữa".
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,