,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1317274
Barca sẵn sàng chi "đậm" mua Luka Modric
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barca sẵn sàng chi 'đậm' mua Luka Modric

Cập nhật lúc 09:07, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ sáng tạo người Croatia của Tottenham đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Nhà vô địch La Liga là "ông lớn" mới nhất được đồn đoán gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Modric.
Tiền vệ Luka Modric, Ảnh Getty
Tiền vệ Luka Modric, Ảnh Getty
Luka Modric được Tottenham Hotspur bỏ ra 21 triệu euro để mua về từ Dinamo Zagreb vào mùa Hè 2008 và anh đáp lại niềm tin của ban lãnh đạo Spurs khi trở thành nguồn cảm hứng giúp đội bóng chủ sân White Hart Lane giành quyền dự Champions League. Tuy nhiên, tiềm lực hạn chế không cho phép Spurs trở thành đối trọng thực sự để cạnh tranh các danh hiệu lớn trên cả bình diện quốc gia lẫn quốc tế.

Đó là lí do vì sao tương lai của một cầu thủ tài năng như Modric luôn được đặt dấu hỏi. Trước khi xuất hiện tin đồn liên quan tới Barca thì Man United và Juve cũng được cho là muốn có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này. Tại Old Trafford, Sir Alex luôn đánh giá cao những phẩm chất kỹ thuật cũng như khả năng sáng tạo của Modric và bày tỏ mong muốn đưa anh về "Nhà hát của những giấc mơ".

Từ Italia, Juventus cũng nhiều lần được đồn đoán là muốn có Modric. và bây giờ đến lượt Barca đưa anh vào tầm ngắm theo như tờ Daily Mail. Thực ra thì mục tiêu số 1 của Barca vẫn luôn là Fabregas nhưng dường như đội bóng xứ Catalunya cảm thấy khó khăn trong việc lấy lại tuyển thủ Tây Ban Nha từ Arsenal nên đã tính tới phương án mới là tiếp cận Luka Modric. Theo Daily Mail thì Barca sẵn sàng chi tới 40 triệu euro để thuyết phục Modric rời sân White Hart Lane tới Nou Camp. Nếu thông tin này là chính xác thì đó là con số không nhỏ chút nào. Cho dù Spurs đã tìm cách dập tắt hy vọng của những "đại gia" trong và ngoài nước Anh bằng cách ký hợp đồng với Modric tới tháng 6/2016 nhưng điều đó vẫn không làm cho mối quan tâm đối với tuyển thủ Croatia giảm đi. Có điều nếu thực sự muốn mua Modric thì Barca sẽ phải cạnh tranh với Man United trên TTCN.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,