,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1281239
Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Milner
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Milner

Cập nhật lúc 19:06, Thứ Sáu, 21/05/2010 (GMT+7)
,

Sau khi Man City ra giá 20 triệu bảng, Chelsea cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ James Milner của Aston Villa.

>> Qua mặt M.U, Man City sắp tậu James Milner

Sau khi bị "The Villans" từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng, Man City đã nâng giá cầu thủ này lên 25 triệu. Dù rất nỗ lực ở mùa giải vừa qua, nhưng cả "The Citizens" và Aston Villa đều phải ngậm ngùi nhìn Tottenham giành mất suất dự Champions League mùa sau.

Milner đang tập trung cùng ĐT Anh - Ảnh: Getty

Chelsea tin rằng, họ sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi, bởi nếu cập bến Stamford bridge, Milner sẽ được thi đấu tại cúp C1 cũng như được sát cánh cùng các đồng đội trong màu áo "Tam sư" như Terry, Lampard và Ashley Cole.

Hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Newcastle với Aston Villa sẽ hết hạn vào năm 2012, với mức lương 40.000 bảng/tuần. Và Martin O'Neill muốn đàm phán thuyết phục cậu học trò gia hạn hợp đồng sau World Cup.

Chắc chắn chiến lược gia người Bắc Ailen sẽ làm mọi cách để giữ chân một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình. Thế nhưng, đội bóng thành London tuyên bố, họ sẽ quyết "nẫng tay trên" Man City trong thương vụ này chứ không chịu thua kém như trường hợp của Robinho cách đây 2 năm.

Một nguồn tin nội bộ của Chelsea cho biết: "Thất bại trước Man City trong vụ Robinho khiến chúng tôi rất tiếc nuối, dù anh ấy thi đấu không tốt ở City of Manchester. Tuy nhiên, lần này chúng tôi rất tự tin vào khả năng có được chữ ký của James Milner".

Tuy đang tập trung cùng tuyển Anh tại Áo, nhưng Milner vẫn ám chỉ khả năng anh sẽ ra đi. Khi được hỏi anh có muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa, Milner nói: "Tôi đã có một thời gian hạnh phúc tại Villa. Đó là một đội bóng tuyệt vời, nhưng hiện tôi chỉ nghĩ tới việc thi đấu tốt trong màu áo tuyển Anh".

Randy Lerner - chủ tịch Aston Villa khẳng định, đội bóng của ông sẽ chiến đấu tới cùng trong việc giữ chân Milner: "Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ chân James".

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,