,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1302189
Ancelotti bảo vệ Anelka
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti bảo vệ Anelka

Cập nhật lúc 09:17, Thứ Bảy, 21/08/2010 (GMT+7)
,

Sau khi LĐBĐ Pháp đưa ra án phạt kỷ lục dành cho Anelka, HLV Ancelotti đã cho rằng đây là một quyết định không công bằng của bóng đá xứ sở rượu vang đối với học trò của mình.

Các rắc rối trong nội bộ đội tuyển Pháp ở World Cup 2010 đã khiến Anelka phải nhận án phạt treo giò 18 trận trong màu áo đội tuyển quốc gia. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cánh cửa trở lại Les Bleus của tiền đạo này gần như đã đóng lại hoàn toàn.

 

HLV Ancelotti của Chelsea cho rằng quyết định kể trên là một sai lầm lớn của LĐBĐ Pháp và bày tỏ sự ủng hộ của mình với Anelka. Ông cũng mong Anelka có thể quên đi rắc rối vừa qua để thi đấu thật tốt cho Chelsea.

"Tôi cho rằng án phạt dành cho Anelka là không công bằng." Ancelotti nói

"Tôi không biết chính xác điều gì đã xảy ra lúc đó ở đội tuyển Pháp nhưng theo những đánh giá của tôi thì Anelka là một người hoàn toàn dễ mến và trung thực. Treo giò 18 trận là quá nhiều và khiến cậu ấy khó có cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển Pháp."

"Với Anelka thì đây là một tin buồn nhưng tôi phải nói rằng tôi vui mừng vì cậu ấy lúc này có thể toàn tâm toàn ý chơi cho Chelsea. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn với Anelka trong thời gian tới."

(Theo Bongda.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,