,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1300988
Đoán người chọc thủng lưới Tottenham, lĩnh 500.000 đồng của VietNamNet
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
01h45, ngày 18/8, Young Boys – Tottenham

Đoán người chọc thủng lưới Tottenham, lĩnh 500.000 đồng của VietNamNet

Cập nhật lúc 15:07, Thứ Ba, 17/08/2010 (GMT+7)
,

Bỏ qua “kẻ mạnh” Tottenham, người tí hon nhưng có sức mạnh của Hercule, đội bóng đã đánh bại Fenerbahce ngay trên thánh địa Saracoglu, Young Boys mới là cái tên xứng đáng được vinh danh trong cặp đấu tối nay.

Thầy trò Petkovic đã làm quá tốt màn chào hỏi, kế tiếp, họ sẽ phải thực hiện đầy đủ những “nghi thức” tiếp theo nhằm chính thức trở thành “chú ngựa ô” tại Champions League năm nay. Chỉ có tiến lên, chơi hết sức mình và ghi bàn, đội bóng Thụy Sĩ mới có thể đánh bại Tottenham.

63277.gif
Young Boys (áo vàng) chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để ghi bàn vào lưới Tottenham
Mặc dù, cán cân lực lượng, đẳng cấp, kinh nghiệm, đại gia Luân-đôn đã hạ gục hoàn toàn Young Boys trên mọi giấy tờ, mọi bản thống kê. Nhưng xét cho cùng, đối với một đội bóng “lính mới” tại Champions League, lại chưa từng gặp một đội bóng Anh nào như Young Boys thì khả năng của họ vẫn là một ẩn số. Và “những chàng trai sung sức” sẽ tận dụng điều này để làm nên chuyện nếu hội đủ tinh thần, ý chí như những gì đã thể hiện trước Fenerbahce.

Đêm nay, trên “sân khấu quen thuộc” Wankdorf, chủ nhà chẳng có lý gì để không tin tưởng vào sức mạnh nội lực của đội bóng khi số bàn thắng họ có được tại quê hương rất đáng nể. Trong tổng số 74 trận ghi được 2 bàn thắng, Young Boys có tới 41 trận làm được tại Wankdorf , trong khi với 111 trận ghi được trên 3 bàn thì có tới 58 trận họ biến sân nhà thành nơi ăn mừng cho những chiến thắng dòn dã. Cho nên, hàng công của Young Boys đủ tiềm lực để chọc thủng lưới mọi đội bóng tới làm khách tại thành phố Bern cho dù đó có là “người nhện” Gomes của Tottenham.


Dưới đây là danh sách của Young Boys dự kiến sẽ ra sân trong trận cầu hấp dẫn đêm nay:

Tiền đạo:
15 Henri Bienvenu
24 Emmanuel Mayuka

Tiền vệ:
21 David Degen
10 Moreno Costanzo
19 Senad Lulic
11 Tape Mousse Doubai, Thierry Doubai
22 Xavier Hochstrasser
14 Christian Schneuwly
31 Dario Dussin
27 Youssouf Traore
30 Pascal Doubaï

Hậu vệ:
17 Christoph Spycher
7 Scott Sutter
25 Ammar Jemal
5 Dudar Emiliano Ariel
20 Affolter Francois
6 Hassan Lingani
33 Sven Zimmermann

Thủ môn:
1 Marco Wolfli
28 Hrvoje Bukovski

Độc giả của Vietnamnet có thể dự đoán bất kì cầu thủ Young Boys nào có khả năng ghi bàn đầu tiên vào lưới Tottenham ngay trước khi trận đấu bắt đầu 2 phút. Hãy gửi ngay đến cho chúng tôi dưới hình thức phản hồi và đừng quên có đầy đủ những thông tin để xác nhận chính bạn đúng là người giành được 500.000 đồng của Vietnamnet. Chúc các bạn may mắn.
  • Chi Đan
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,