,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1301456
Ozil cũng không thể thay thế được Scholes
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ozil cũng không thể thay thế được Scholes

Cập nhật lúc 22:47, Thứ Tư, 18/08/2010 (GMT+7)
,
Theo sport.co.uk, HLV trưởng của Manchester United cho biết, ông đang đối mặt với một nhiệm vụ bất khả thi trong việc tìm người có đủ khả năng thay thế Scholes, dù đó có là Mesut Ozil.
 
Một ngày sau khi Real Madrid chính thức xác nhận có được Mesut Ozil, ngôi sao trẻ mà MU đã theo đuổi suốt mùa hè vừa rồi, Sir Alex đã cho rằng, dù rất khó khăn nhưng những tài năng trẻ tại CLB mới là người có thể sẽ thay thế vị trí mà lão tướng Scholes để lại chứ không phải những cái tên đã thành danh như Mesut Ozil.
 
Với Sir Alex, không ai thay thế được Scholes
Với Sir Alex, không ai thay thế được Scholes
“Tôi biết đã có những ngôi sao đã luống tuổi tại CLB và MU vẫn đang làm việc tích cực để giải quyết vấn đề đó. Tôi đã thấy Antonio Valencia và Nani sẽ là những người đủ khả năng thay thế vai trò của Giggs ở bên cánh”, Ngài máy sấy tóc cho biết.

“Tuy vậy, thay thế Paul Scholes sẽ là khó khăn hơn rất nhiều, thậm chí là không thể nhưng United vẫn còn đó những cầu thủ trẻ có khả năng đương đầu với thách thức này”.

Vị thuyền trưởng lão luyện của MU còn lên tiếng xoa dịu các fan hâm mộ của Quỷ đỏ khi không thể đưa tên tuổi lớn nào về sân Old Traffrod mùa hè này.

“Tôi hiểu cảm giác của các CĐV nhưng MU đã có được những cầu thủ cần thiết nhất cho đội bóng và Manchester United sẽ thành công với những cầu thủ như vậy”.

Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,