,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1299982
Rắc rối chuyện Arsenal đi "săn" thủ môn
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rắc rối chuyện Arsenal đi 'săn' thủ môn

Cập nhật lúc 01:42, Thứ Sáu, 13/08/2010 (GMT+7)
,

Dù mới chia tay HLV O’Neill song Aston Villa đang âm thầm đưa thủ môn Manuel Amunia vào "tầm ngắm".

Nội tình của Aston Villa hiện vẫn còn khá rối ren sau khi HLV O’Neill bất ngờ nói lời chia tay đội bóng này. Tuy nhiên, không vì thế mà BLĐ Aston Villa ngừng tăng cường lực lượng cho đội bóng.

Arlmuniarl.jpg
Almunia là mục tiêu của Villa

Trước thực tế là thủ môn Brad Fridel đã quá già và nhiều khả năng sẽ thế chỗ Mark Schwarzer ở Fulham, đội bóng chủ sân Villa Park đã tiếp cận thủ thành Manuel Almunia của Arsenal, người nhiều khả năng sẽ mất vị trí chính thức nếu thủ môn người Australia, Mark Schwarzer gia nhập sân Emirates.

Trong những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, thủ môn Almunia không được HLV Wenger trọng dụng. Chiến lược gia người Pháp thường trao cơ hội cho những thủ môn trẻ như Lukasz Fabianski hay Wojciech Szczesny.

Ngoài ra, "Giáo sư" cũng đôi lần ám chỉ tới sự thất vọng của ông về màn trình diễn thất vọng của Almunia trong mùa giải qua. Dù đeo băng đội phó song mối quan hệ giữa Almunia với các cầu thủ Arsenal, đặc biệt là những cầu thủ trẻ, không được tốt. Điểm yếu lớn nhất của Almunia là khả năng thi đấu tập trung cao độ trong những trận cầu quan trọng.

Do đó, HLV Wenger vẫn đang âm thầm theo đuổi thương vụ chiêu mộ Mark Schwarzer, thủ môn mới đây đã quyết định không trở về Australia để tham dự trận giao hữu với Slovenia mà ở lại giải quyết vấn đề đi hay ở với tân HLV Mark Hughes của Fulham.

Theo tờ Daily Mail, thủ môn Schwarzer ngày hôm qua đã gửi thư điện tử cho chiến lược gia của Fulham để đề nghị được chuyển sang Arsenal, song đội bóng chủ sân Craven Cottage vẫn nói không với khả năng bán thủ môn này cho đội bóng cùng thành phố.

Cựu thủ môn của Middleborough, người đã có nhiều cuộc thảo luận với HLV Hughes trong hai tuần qua, biết được rằng Arsenal muốn có anh.

Tuy nhiên, đề nghị trị giá 2 triệu bảng của Arsenal vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Fulham. Hy vọng lớn nhất hiện nay của Schwarzer chính là việc Arsenal đồng ý bán cho Aston Villa thủ môn Almunia, còn Fridel sẽ tới thế chỗ anh ở Fulham.

(theo TTVH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,