,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1299984
Thần đồng Brazil gia nhập Chelsea
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thần đồng Brazil gia nhập Chelsea

Cập nhật lúc 01:41, Thứ Sáu, 13/08/2010 (GMT+7)
,

Theo Goal.com, ngôi sao trẻ của Santos Neymar đã đồng ý gia nhập các nhà đương kim vô địch nước Anh với phí chuyển nhượng là 25 triệu euro.

Một trong những tờ báo uy tín nhất của Brazil, Folha de Sao Paulo đã khẳng định rằng, một cuộc gặp gỡ đã được tổ chức ở New York giữa hai bên và CLB Brazil đã chấp thuận để ngôi sao trẻ của mình rời Santos tới với Chelsea.

Chelsea rất kết Neymar

Giới thạo tin cho hay, cuộc gặp gỡ này được tổ chức với sự hiện diện của Neymar, cha Neymar, người đại diện Wagner Ribeiro, chủ tịch Santos Luiz Alvaro de Oliveira Ribeiro và chủ tịch Chelsea Bruce Buck.

Trong cuộc họp này, Neymar đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Chelsea khi CLB nước Anh đã chấp thuận mức giá 25 triệu Euro mà Santos đưa ra.

Ngôi sao trẻ của Santos đã là mục tiêu theo đuổi của The Blues suốt mùa hè vừa rồi nhưng điểm mấu chốt khiến cho thương vụ này giờ mới thành công là bởi trước đó, đội bóng Brazil đã từ chối mức giá 20 triệu euro mà đương kim vô địch Premier League đưa ra.

Tuy vậy, những diễn biến mới đây nhất như một lời khẳng định chính thức rằng, Chelea đã có được tài năng trẻ của Brazil và mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới.

Neymar ngày hôm qua có bàn thắng đầu tiên cho tuyển quốc gia Brazil khi lần đấu khoác áo Selecao trong trận thắng 2-0 trước chủ nhà Mỹ.

(theo bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,