,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1302447
Vinh danh những độc giả Vietnamnet nhận giải thưởng 500.000 đồng
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vinh danh những độc giả Vietnamnet nhận giải thưởng 500.000 đồng

Cập nhật lúc 11:12, Chủ Nhật, 22/08/2010 (GMT+7)
,
Độc giả trúng giải hãy liên hệ với Vietnamnet

1. Người chơi Nguyễn Thị Minh Huệ, mail: Hue@hoaminh.com đã đoán đúng và nhanh nhất cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho Arsenal vào lưới Blackpool Theo Walcott.

2. Độc giả Ngô Thành Trung với địa chỉ hộp thư: dianguctactar@yahoo.com.vn đã đoán đúng và nhanh nhất việc không có cầu thủ nào của vWigan có thể ghi nổi bàn vào lưới Chelsea.

3. Đinh Bộ Lĩnh có mail bolinh22386@yahoo.com đã là người đoán đúng và nhanh nhất cầu thủ tham gia ghi bàn trong trận đấu Bremen hạ gục Sampdoria.

Những bạn đọc của Vietnamnet đã tham gia và trúng giải những trò chơi trước hãy nhanh chóng liên lạc lại để chúng tôi có thể trao giải thưởng:

1. Độc giả có địa chỉ mail: lamxuanminhtriet@gmail.com: người đã dự đoán đúng và nhanh nhất về pha lập công của tiền vệ Lulic trong bài “Đoán người chọc thủng lưới Tottenham, lĩnh 500.000 đồng của Vietnamnet”

2. Độc giả Huỳnh Ngọc Lâm, mail: huynhngoclam@gmail.com đã trúng giải thưởng khi có dự đoán đáp án đúng và nhanh nhất sau bài “Ai sẽ là người đoạt thẻ sớm nhất?” của Thể thao Vietnamnet.

Độc giả có tên trong danh sách trên hãy nhanh chóng liên lạc với tòa soạn để nhận giải thưởng thông qua đường dây nóng: 0966000799. Nếu trong vòng 1 tuần không có liên lạc của các bạn, Vietnamnet sẽ lưu lại giải thưởng trị giá 500.000 đồng cho các trò chơi tiếp theo tại Thể thao Vietnamnet.

images2019727_IMG_0802.jpg
Vietnamnet chúc mừng những độc giả may mắn trúng giải

Một vài lưu ý khi gửi phản hồi

Độc giả vui lòng lưu ý về việc gửi phản hồi dự đoán trong các trò chơi bên lề tại Thể Thao Vietnamnet – hãy cho chúng tôi biết đầy đủ những thông tin sau:

1. Tên họ đầy đủ *
2. Số CMND*
3. Số điện thoại liên lạc*
4. Nick Yahoo
5. Địa chỉ

(* là những thông tin bắt buộc)

Những thông tin trên chỉ nhằm mục đích giúp chúng tôi có thể dễ dàng hơn trong việc liên hệ trao giải nếu độc giả trúng thưởng. Vietnamnet khẳng định mọi phản hồi gửi tới đều hiển thị ở chế độ ẩn và không công khai trên giao diện của Vietnamnet. Vietnamnet cam đoan sẽ có trách nhiệm bảo vệ những thông tin cá nhân của độc giả tham gia gửi phản hồi. Chân thành cảm ơn!
Chi Đan
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,