,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1307398
Becks ủng hộ quyết định loại Rooney của Fergie
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Becks ủng hộ quyết định loại Rooney của Fergie

Cập nhật lúc 07:27, Thứ Hai, 13/09/2010 (GMT+7)
,
Cựu số 7 của Manchester United cho rằng, quyết định để Wayne Rooney ngồi ngoài trong chuyến làm khách tại Goodison Park của HLV Ferguson là hoàn toàn chính xác. Hơn ai hết, ngài Máy sấy tóc luôn đưa ra những quyết định có lợi nhất cho đội bóng.
Chiến lược gia người Scotland đã bất ngờ loại R10, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao, ra khỏi danh sách đăng kí thi đấu trong trận gặp Everton mới đây. Thậm chí, không ít người cho rằng chính quyết định đó đã góp phần khiến MU không thể giành trọn 3 điểm tại Goodison Park.
Beck cho rằng quyết định không cho Rooney ra sân là hoàn toàn chính xác
Beck cho rằng quyết định không cho Rooney ra sân là hoàn toàn chính xác

Tuy nhiên, từng được HLV Alex Ferguson dìu dắt và có một thời gian dài chơi cho Quỷ đỏ, David Beckham nhấn mạnh, mọi quyết định của ngài Máy sấy tóc đều chính xác. Bởi ông hiểu các học trò của mình hơn ai hết.

“Sir Alex Ferguson biết nhiều hơn tôi và chắc chắn biết hơn bất cứ người nào khác về cầu thủ của mình”, cựu tiền vệ Real khẳng định trên Sky Sports News.

“Ông ấy luôn đưa ra những quyết định dựa trên những gì tốt nhất cho các cầu thủ và cả đội bóng”.

“Chắc chắn Rooney sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phía CLB, HLV và những người đồng đội. Cậu ấy sẽ vượt qua được thử thách này và trở lại mạnh mẽ hơn”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, David Beckham cho biết anh đã sẵn sáng trở lại thi đấu cho tuyển Anh sau 6 tháng điều trị chấn thương. “Tôi luôn sẵn sàng để phục vụ Tam sư. Khi có được phong độ tốt nhất, tôi tin sẽ được HLV để ý đến”.
(Theo Bongdaso)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,