,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309487
Berbatov tiết lộ bí quyết lấy lại phong độ
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Berbatov tiết lộ bí quyết lấy lại phong độ

Cập nhật lúc 10:45, Thứ Tư, 22/09/2010 (GMT+7)
,
Tiền đạo Dimitar Berbatov đã tiết lộ bí quyết giúp anh lấy lại phong độ ấn tượng ở thời điểm đầu mùa bóng năm nay.
Sau khi chuyển tới Man United, Berbatov đã gây ra nhiều nỗi thất vọng trong hai mùa giải đầu tiên. Nhiều người đã cho rằng Berbatov là một bản hợp đồng “hớ” của HLV Alex Ferguson, người đã thuyết phục BLĐ đội bóng bỏ ra khoảng 31 triệu bảng để mua tiền đạo này từ Tottenham. Tuy nhiên, phong độ của Berbatov trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, cụ thể là trong trận thắng 3-2 của M.U trước Liverpool, đã thuyết phục được không ít người.
Tiền đạo Berbatov - Ảnh Getty
Tiền đạo Berbatov - Ảnh Getty
Tờ Mirror dẫn lời Berbatov tiết lộ nguyên nhân giúp anh lấy lại phong độ ấn tượng trong mùa bóng năm nay: “Tôi từng cảm thấy thất vọng với bản thân mình. Tôi không thể đáp ứng được sự trông đợi của các cổ động viên. Tôi đã từng nói trước đây rằng cổ động viên của Man United là những thẩm phán. Đây là đội bóng của họ. Tôi chỉ là một người khách. Tôi rất hạnh phúc khi mọi người vẫn ủng hộ tôi.
Tôi cảm thấy rằng ngày của tôi rồi sẽ tới. Tôi đã cố gắng tập luyện trong phòng thể lực. Mọi chuyện diễn ra không đơn giản. Tôi không phải là mẫu tiền đạo thiên về thể lực. Bạn có thể nhận thấy qua cách thi đấu của tôi, song tôi đang cố gắng hoàn thiện.
Tôi thường chạy bộ hàng ngày để cải thiện thể lực. World Cup vừa qua, tôi không xem nhiều mà giành thời gian để chạy bộ. Giờ đây, tôi không còn cảm thấy mệt. Tôi cảm thấy sung sức. Tôi luôn tin rằng mình đã gặp may mắn khi được thi đấu ở Man United. Tôi không thể miêu tả tình cảm mà HLV, các đồng đội, cũng như cổ động viên dành cho tôi"

Với cú hat-trick ghi vào lưới Liverpool, Berbatov đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Man United lập được thành tích như vậy trong 64 năm qua. Dẫu vậy, Berbatov vẫn rất bình thản khi ghi được tới ba bàn thắng, trong đó có bàn thắng “xe đạp chổng ngược” được đánh giá rất cao ở vòng 5. Berbatov bày tỏ: “Tôi không xem lại các bàn thắng. Khi trận đấu kết thúc, mọi người chúc mừng song tôi vẫn cảm thấy hơi ngại ngùng. Tôi về nhà rồi chơi với đám trẻ sau đó”.
Theo Thethaovanhoa.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,