,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1307403
Chấm điểm trận Birmingham (0-0) Liverpool: May mà có Reina
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chấm điểm trận Birmingham (0-0) Liverpool: May mà có Reina

Cập nhật lúc 09:10, Thứ Hai, 13/09/2010 (GMT+7)
,
Được đánh giá cao hơn, Liverpool thực tế chơi chỉ ngang ngửa so với Birmingham. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Reina, Quỷ đỏ vùng Merseyside suýt chút nữa đã phải trắng tay rời St Andrews.

TIN LIÊN QUAN

Trong suốt thời gian thi đấu, tuy có cầm bóng nhỉnh hơn nhưng nhìn chung, Liverpool thi đấu khá bế tắc. Hầu hết trong số 18 pha dứt điểm của đội khách trong trận này là những pha bóng không mấy nguy hiểm cho khung thành của Ben Foster. Ở chiều ngược lại, các học trò của HLV Alex McLeish đã chấp hành tốt ý đồ chiến thuật mà người thày đề ra ở trận này. Các mũi tấn công xuất phát từ hai cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội khách là Torres và Gerrard bị ngăn chặn triệt để khiến đội khách thường xuyên bị "đói" ý tưởng tấn công và đôi khi để mất bóng khá dễ dàng. Birmingham từ đó, tổ chức được nhiều đợt phản công tốc độ cao từ hai bên cánh. Rất nhiều những tình huống ăn bàn trông thấy được đội chủ sân St Andrews tạo ra. Đáng tiếc, Birmingham vẫn thiếu một chút chính xác để có thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Reina không ít lần cứu thua cho Liverpool trong trận này
Reina không ít lần cứu thua cho Liverpool trong trận này

Cầu thủ xuất sắc nhất trận này, không ai khác, chính là Pepe Reina. Anh được Goal.com chấm điểm 9, vượt xa điểm số của cầu thủ đứng gần nhất bên phía Liverpool (6 điểm). Thủ thành người TBN đã thể hiện một phong độ khác hẳn so với chính anh cách đây không lâu trong màu áo ĐTQG. Trong một ngày thi đấu xuất thần, Reina đã cản được hai pha đánh đầu cực khó của Jerome và Gardner. Ngoài ra, những pha ra vào hợp lý của thủ thành này đã làm hạn chế đi rất nhiều những tình huống nguy hại do tuyến phòng ngự yếu kém của Liverpool tạo ra.

Rất nhiều những cầu thủ của Liverpool đã thi đấu tệ hại trong trận này, mà điển hình là tiền vệ Lucas. Cầu thủ người Brazil không có đóng góp nào đáng kể trong khâu tấn công, còn ở nhiệm vụ phòng ngự, anh không hoàn thành nhiệm vụ kèm Gardner để cầu thủ này nhiều lần uy hiếp khung thành đội khách. Lucas bị thay ra sân ở phút thứ 76. Anh cùng 5 cầu thủ khác của Lữ đoàn đỏ nhận điểm 5, số điểm thấp nhất trận.

Với trận hòa thất vọng này, Liverpool chỉ có được 5 điểm sau 4 vòng đấu và tạm thời xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League.

Điểm số cụ thể của hai đội

Birmingham:

Foster: 6.5, Carr: 7.0, Roger Johnson: 6.5, Dann: 6.5, Ridgewell: 6.5, Larsson: 6.5, Ferguson: 7.0, Bowyer: 7.0, Gardner: 7.5, McFadden: 6.5, Jerome: 6.5

Thay người

Zigic: không chấm

Liverpool:

Reina: 9.0, Glen Johnson: 5.5, Carragher: 6.0, Skrtel: 5.0, Konchesky: 5.0, Maxi Rodríguez: 5.0, Poulsen: 5.0, Lucas: 5.0, Gerrard: 6.0, Jovanovic: 5.0, Torres: 5.5

Thay người

Agger: 6.0, Meireles: 6.0

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,