,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309940
Chelsea: Thêm Lampard có thể vắng mặt trận Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea: Thêm Lampard có thể vắng mặt trận Man City

Cập nhật lúc 10:25, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,
HLV Carlo Ancelotti vừa phải nhận một tin không thể tồi tệ hơn khi tiền vệ chủ lực Frank Lampard nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách tại City of Manchester vào cuối tuần này.
Tiền vệ người Anh vẫn chưa một lần thi đấu kể từ sau cuộc phẫu thuật chứng thoát vị hồi đầu tháng. Theo dự tính ban đầu, Lampard có thể trở lại trong trận đấu với West Ham cách đây 2 vòng đấu, tuy nhiên The Blues đã quyết định cho cầu thủ này tiếp tục nghỉ ngơi để tránh ảnh hưởng đến vết đau.
Lampard tiếp tục phải ngồi xem Chelsea thi đấu
Lampard tiếp tục phải ngồi xem Chelsea thi đấu
Tưởng chừng như chắc chắn Lampard sẽ ra sân trong trận gặp Man City thì mới đây, tiền vệ này lại dính chấn thương háng khi đang luyện tập cùng các đồng đội. Các nhân viên y tế tại Stamford Bridge cho biết, cựu cầu thủ West Ham đang phải chạy đua với thời gian để có thể trở lại vào cuối tuần. Song khả năng đó là không cao.

Sự vắng mặt của Lampard khiến cuộc khủng hoảng lực lượng tại đội bóng thành London ngày càng trở nên trầm trọng. Trong trận đấu tại vòng 3 Carling Cup với Newcastle diễn ra rạng sáng qua, bệnh xá của The Blues đã phải đón nhận thêm 3 thương binh Salomon Kalou, Yossi Benayoun cùng Gael Kakuta. Và theo HLV Carlo Ancelotti xác nhận thì bộ ba nói trên chắc chắn sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Man City.

Nếu Frank Lampard không thể ra sân vào cuối tuần này, nhiều khả năng tân binh trị giá 17 triệu bảng Ramires sẽ được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, những gì tiền vệ này thể hiện trong thất bại trước Newcastle không thể đem đến tự tin tưởng cho NHM.

Một giải pháp khác là kéo Florent Malouda vào giữa đá tiền vệ trung tâm. Song lúc đó hành lang cánh trái của Chelsea sẽ lại bị bỏ trống. Rõ ràng là một bài toán không dễ giải với HLV Ancelotti.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,