,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310357
Ferguson hé lộ tìm được người thay Ronaldo
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ferguson hé lộ tìm được người thay Ronaldo

Cập nhật lúc 12:03, Chủ Nhật, 26/09/2010 (GMT+7)
,

Đích thân HLV Ferguson thừa nhận, ông đã tìm ra được người thay thế xứng đáng vị trí của Ronaldo và sẽ làm mọi cách để sớm đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Người mà Sir Alex nhắc đến ở đây là Alexis Sanchez, tiền vệ 22 tuổi người Chile hiện đang chơi cho Udinese. Tại World Cup 2010, Sanchez đã gây ấn tượng mạnh và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất hành tinh.

Sanchez lọt vào mắt xanh của Ferguson

Alexis Sanchez tuy không nắm ưu thế về thể hình, nhưng lại có những pha đi bóng đậm chất kỹ thuật bên hành lang cánh. Ngay sau khi Ronaldo rời Old Trafford, Sir Ferguson đã dõi theo bước tiến của sao trẻ đến từ Chile.

Nguồn tin từ một đồng đội Sanchez cho hay, bản thân cầu thủ này cũng mơ ước một ngày nào đó khoác trên mình tấm áo Red Devils. Điều đó càng thúc đẩy phía M.U xúc tiến việc lôi kéo và chiêu mộ Alexis Sanchez trong thời gian tới.

"Chúng tôi đang theo dõi bước tiến bộ của Sanchez. Thực lòng mà nói, chàng trai trẻ người Chile đã để lại ấn tượng khá mạnh. Anh ấy là một cầu thủ cừ khôi và đây sẽ là dự án quan trọng của chúng tôi.

M.U luôn quan tâm đến những cầu thủ trẻ tài năng ở mọi cấp độ. Ngoài Sanchez, chúng tôi còn nhắm nhiều cầu thủ triển vọng khác. Tuy nhiên, tất cả vẫn nằm trong vòng bí mật" - HLV Ferguson tiết lộ.

Hồi hè 2009, M.U đã định bỏ ra 12 triệu bảng để giải phóng Sanchez. Nhưng cuối cùng, Sir Alex đã thay đổi quyết định, mua Antonio Valencia về thay thế vi trí mà Cristiano Ronaldo để lại.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chiến lược gia người Scotland thừa nhận, ông cảm thấy hối tiếc vì không chiêu mộ Marcelo Salas, một trong những tiền đạo mà M.U để ý trong những năm 90 của thế kỷ trước.

"Chúng tôi đã theo dõi một vài cầu thủ Chile trong quá khứ. Cái tên hấp dẫn nhất là Marceloa Salas, người sau này đã có một kỳ World Cup xuất sắc và chơi rất hay trong màu áo CLB Lazio".

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,