,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1306844
Rhain Davis - ’Rooney mới’ của Manchester United
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rhain Davis - ’Rooney mới’ của Manchester United

Cập nhật lúc 08:36, Thứ Sáu, 10/09/2010 (GMT+7)
,
Sau lứa anh em nhà Neville, Butt hay Beckham, Man United đang có trong tay mình một thần đồng được ví như ’Rooney mới’, Rhain Davis.
’Rooney mới’ Rhain Davis và Wayne Rooney
’Rooney mới’ Rhain Davis và Wayne Rooney

Rhain Davis đang được xem là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất thời điểm hiện tại so với các cầu thủ cùng lứa, không chỉ của đội chủ sân Old Trafford mà còn là "tài sản" của bóng đá Anh.

Tài năng trẻ này được huấn luyện viên Alex Ferguson biết đến rất tình cơ khi ông nhận được một gói bưu phẩm là một DVD giới thiệu tài năng, cùng những pha bóng biểu diễn đậm chất kỹ thuật của Rhain Davis.

Chứng kiến những gì mà cậu bé này thể hiện qua đoạn băng, không chỉ mình Sir Alex mà tất cả thành viên của M.U hoàn toàn bị chinh phục bởi những pha xử lý bóng vô cùng khéo léo. Và nhiều chuyên gia cho rằng, Rhain Davis sẽ là một “Rooney mới” của tuyển Anh trong tương lai.

Rhain Davis sinh ngày 15/10/1997 tại xứ sở Sương mù, nhưng từ năm bốn tuổi Davis đã cùng cha mẹ di cư sang Australia sinh sống.

Tài năng của cậu bé được phát hiện khi đang theo học tại Trường tiểu học Moreton Bay Boys (Australia), và người đầu tiên khám phá tài năng thiên phú của Davis là cô giáo dạy toán Diana Patchett.

Chính cô Diana Patchett cũng là người đã yêu cầu người nhà Davis gửi DVD giới thiệu tài năng của cậu bé cho các nhà tuyển trạch của Manchester United.
(Theo VNP)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,