,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1310228
Torres tính rời Anfield vào tháng Một: Chuyện khó tránh
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Torres tính rời Anfield vào tháng Một: Chuyện khó tránh

Cập nhật lúc 14:29, Thứ Bảy, 25/09/2010 (GMT+7)
,
Tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha lại đang được đặt dưới một dấu hỏi lớn khi rất nhiều thông tin xứ Sương mù cho rằng, El Nino sẽ nói lới chia tay với Liverpool ở kì CN tới.
Lại thêm một mùa bóng không danh hiệu, đó là cái viễn cảnh mà không quá khó để nhận ra nếu chứng kiến những gì đội bóng thành phố Cảng thể hiện kể từ đầu mùa. Mới chỉ có 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 16, đến ngay HLV Roy Hodgson cũng thừa nhận Liverpool không thể giải cơn khát danh hiệu tại Premier League ở mùa bóng năm nay. Trong khi Europa League vẫn ẩn chứa quá nhiều những thách thức.
Bộ mặt mà The Kop thể hiện đã khiến Fernando Torres phát ngán. Ai cũng biết, El Nino đến sân Anfield để tìm kiếm những danh hiệu, thứ mà Atletico khó có thể đem lại cho anh, nhưng thực tế lại đang diễn ra hoàn toàn ngược lại.

Cuộc khủng hoảng tài chính không cho phép Liverpool đem về những ngôi sao để có thể cạnh tranh với Chelsea và MU. Không những vậy, họ còn để Mascherano- một trong những ngôi sao sáng giá nhất ra đi mùa Hè vừa qua. Điều đó đã khiến Torres phải một lần nữa suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình.

Giới truyền thông xứ Sương mù cho hay, nhiều khả năng Torres sẽ ra đi vào tháng Một tới hoặc chậm nhất là Hè năm sau. Thậm chí, tờ Daily Star còn tiết lộ, Man City đang đưa ra một bản kế hoạch trị giá 50 triệu bảng để có được chữ kí của nhà vô địch Thế giới trong kì CN. Một con số mà các ông chủ tại sân Anfield khó có thể từ chối khi mà họ đang rất cần tiền để trả nợ.

Nhưng không chỉ có Man City, Barcelona, Chelsea và cả Inter đều sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của El Nino. Có lẽ, ngày Torres nói lời chia tay với Liverpool không còn xa.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,