,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1309176
Ancelotti sớm thách thức Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ancelotti sớm thách thức Man City

Cập nhật lúc 18:44, Thứ Hai, 20/09/2010 (GMT+7)
,

Sau chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League, HLV Carlo Ancelotti đang háo hức hướng đến trận cầu đinh với Manchester City vào thứ Bảy tuần này, đồng thời khẳng định Chelsea đã sẵn sàng để tiếp tục giành trọn 3 điểm

TIN LIÊN QUAN

Ancelotti đang bay cao cùng The Blues
Ancelotti đang bay cao cùng The Blues

Tại vòng 5, đội bóng của HLV Roberto Mancini đã hạ gọn Wigan Athletic với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Trong khi đó, Chelsea đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước tân binh Blackpool.

Ở lần gặp nhau gần nhất, Man City đã vượt qua đội chủ sân Stamford Bridge với tỷ số 4-2. Tuy nhiên, HLV Ancelotti tự tin đội bóng của ông sẽ duy trì thành tích bất bại cho chuyến hành quân đến thành phố Manchester sắp tới.

“Chelsea sắp có trận đấu quan trọng với Man City. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt và muốn kéo dài chuỗi trận thành công của mình. Hiển nhiên, Man City là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ để thể hiện được khả năng tốt nhất cũng như để đánh bại họ”.

Tại Stamford Bridge đêm qua, Nicolas Anelka và John Terry đều không thể ra sân. HLV Ancelotti hy vọng bộ đôi này sẽ sớm hồi phục, đồng thời tiết lộ sẽ cho những cầu thủ trụ cột được nghỉ thi đấu trong trận gặp Newcastle tại League Cup vào giữa tuần.

“Chelsea may mắn đang sở hữu một đội hình khá hoàn hảo. Tôi đã cho Anelka và Terry được nghỉ ngơi vì thấy có dấu hiệu quá tải. Hy vọng họ sẽ trở lại vào cuối tuần. Tiếp đón Newcastle, tôi muốn trao cơ hội cho những người trẻ tuổi. Chúng tôi có những tài năng trẻ và muốn tạo điều kiện để họ chứng tỏ năng lực”.

Frank Lampard cũng vắng mặt trong chiến thắng trước Blackpool. Về khả năng ra sân của tiền vệ “không phổi” khi tiếp đón Newcastle, Ancelotti cho biết: “Với trận đấu vào thứ Tư, tôi không biết Frank có thể ra sân hay không. Tôi thực sự hy vọng cậu ấy sẽ hoàn toàn hồi phục cho trận gặp Man City”.

(Theo Dantri.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,