,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1315931
Torres & Reina rủ nhau tháo chạy khỏi Liverpool
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Torres & Reina rủ nhau tháo chạy khỏi Liverpool

Cập nhật lúc 22:52, Chủ Nhật, 24/10/2010 (GMT+7)
,

Các ngôi sao như Jose Reina, Torres hay Glen Johnson đồng loạt muốn rời Anfield trong tháng 1 tới, khi tinh thần của Liverpool xuống thấp nhất trong lịch sử.

>> Ông chủ mới khấn trương lên kế hoạch giữ chân Torres

Chiếc ghế của HLV Roy Hodgson đang lung lay dữ dội trước cuộc chạm trán với Blackburn trên sân Anfield tối nay. Hiện Liverpool mới chỉ giành được 6 điểm sau 8 vòng đấu ở giải Ngoại hạng, tạm thời nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" (vị trí thứ 18).

a
Các ngôi sao sắp tháo chạy khỏi Anfield

Những rắc rối lớn đằng sau hậu trường khiến ngay cả chiến thắng cũng không thể giúp Liverpool thuyết phục được các cầu thủ hàng đầu ở lại, dưới thời ông chủ mới John Henry. Dù mới mua lại CLB, nhưng nhà tài phiệt gốc Mỹ không thể đến Anfield để xem đội bóng thi đấu cuối tuần này do đang bị ốm.

Các cầu thủ đều cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn sự khó chịu khi Hodgson bất ngờ bổ nhiệm Mike Kelly (năm nay đã 68 tuổi) làm trợ lý ở đội một. Kelly vốn là cựu thủ môn của Wimbledon và có hiềm khích với Reina khiến anh bức xúc.

Trong khi đó, Glen Johnson - người có thể vắng mặt trận gặp Blackburn vì chấn thương gân kheo, đã trình diễn phong độ nèo nàn dưới thời Roy Hodgson. Nếu dứt áo ra đi, Bayern Munich và Juventus sẵn sàng giang tay đón hậu vệ cánh phải người Anh.

Mặc dù vậy, mối lo lắng nhất đối với fan Liverpool là khi họ nghe thông tin từ Hodgson, rằng Torres có thể chuyển sang M.U, trước lúc Rooney đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

El Nino đã tịt ngòi trong 6 trận gần đây của Liverpool. Và đây cũng là chuỗi thành tích kém cỏi nhất mà tiền đạo người Tây Ban Nha thể hiện ở Anfield. Theo một vài nguồn tin riêng, mối quan hệ giữa Torres & Hogdson cũng đang trục trặc.

Chiếc ghế của Hodgson đang lung lay dữ dội

Có cảm giác El Nino không còn nhiều động lực thi đấu. Torres chỉ quyết định tiếp tục gắn bó với "The Kop" sau cuộc thảo luận với tân HLV trưởng. Nhưng cho đến giờ, anh lại cảm thấy hối tiếc vì điều đó.

Ngay cả đội trưởng Steven Gerrard cũng không hài lòng với Roy Hodgson. Tuyển thủ người Anh bị buộc phải thi đấu lùi sâu dưới hàng tiền vệ.

Trong 7 trận đấu tại giải Ngoại hạng mùa này, Liverpool không biết đến mùi chiến thắng. Chính vì thế, ở cuộc chạm trán Napoli hồi giữa tuần, ông đã cho phần lớn cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Blackburn.

Torres, Gerrard & Raul Meireles, Lucas không bay sang Italia. Trong khi Jaime Carragher & Konchesky được cho ra nghỉ sớm. Tân binh Joe Cole thừa nhận, tinh thần của các cầu thủ Liverpool đang xuống thấp chưa từng có.

Về phần ông chủ người Mỹ, Henry dự định sẽ cho Hogdson thời gian chứng minh năng lực đến kì Giáng sinh, trước khi quyết định về tương lai. Tuy nhiên, nếu thất bại trước Blackburn, Liverpool sẽ rơi vào thảm họa và nhiều khả năng Hodgson sẽ bị "trảm" ngay lập tức.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,