,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319821
"Sao" Arsenal buông lời chọc ngoáy Chelsea
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Sao' Arsenal buông lời chọc ngoáy Chelsea

Cập nhật lúc 08:50, Thứ Ba, 16/11/2010 (GMT+7)
,

Samir Nasri vừa tuyên bố, khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch của Chelsea sẽ suy giảm nhiều bởi đội hình của Ancelotti mùa này không còn mạnh như trước.

>> Wenger hả hê với chiến thắng trước Everton
>> Thảm bại, Ancelotti điên tiết mắng học trò

Nhạc trưởng người Pháp đang tỏ ra khá hồ hởi về tuần đấu hoàn hảo ở vòng 13. Trong khi Arsenal của Nasri giành chiến thắng thuyết phục trên sân Everton thì Chelsea thua sốc 0-3 trước Sunderland. Trong khi đó, M.U cũng bị Aston Villa cầm hòa.

Samir Nasri

Nasri cho biết, The Blues sẽ phải trả giá vì cho phép nhiều tên tuổi lớn ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè. Và giờ đây, Chelsea đang phải đối mặt với vấn nạn chấn thương.

"Tôi rất ngạc nhiên về thất bại của Chelsea. Thua đến 0-3 trước Sunderland cơ à? Không, tôi nghĩ phải ít nhất phải là kết quả hòa hoặc thua tối thiểu. Rõ ràng, sự vắng mặt của Terry, Alex & Essien đã tác động lớn đến Chelsea".

Trong mùa hè vừa qua, Chelsea đã đẩy Ballack, Deco sang CLB khác. Ngoài ra, họ cũng cho phép Carvalho chuyển đến Bernabeu mà không cần người thay thế. Nếu nhìn vào đội hình chính của Chelsea, họ rất đáng sợ. Nhưng về chiều sâu, thì họ không mạnh như mùa trước".

Samir Nasri cho rằng, Arsenal đang từng bước tiến gần đến Chelsea (chỉ còn kém đội đầu bảng 2 điểm) và sẵn sàng thách thức đối thủ thành London trong cuộc đua tranh ngôi vương Ngoại hạng 2010/11.

"Thật là một tuần đấu tuyệt vời khi Chelsea thảm bại, M.U chia điểm ở Villa Park, còn Man City cũng bị Birmingham cầm chân trên sân nhà. Hiện Arsenal đang xếp thứ hai, và tương lai CLB khá sáng lạn.

Chúng tôi đang ráo riết bám đuổi Chelsea. Tất nhiên, phía trước vẫn còn nhiều cuộc đấu khó khăn, đặc biệt là derby Bắc London với Tottenhamm. Nhưng chúng tôi đều cảm thấy lạc quan khi hướng đến danh hiệu vô địch" - Nasri nói.

Ở diễn biến khác, Malouda phát biểu: "Tôi hạnh phúc vì Chelsea vẫn ngự trên ngôi đầu. Nhưng quả thực, trận thua mới đây đã đem đến chút lo lắng cho người hâm mộ".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,