,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1265639
Pato có thể dự trận lượt về với M.U
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Pato có thể dự trận lượt về với M.U

Cập nhật lúc 04:16, Thứ Tư, 03/03/2010 (GMT+7)
,

Chấn thương của Pato không nặng như dự kiến ban đầu, và tiền đạo người Brazil nhiều khả năng kịp trở lại để dự trận quyết đấu với M.U tại Old Trafford.

>> Pato nhảy samba, Milan kiên trì bám Inter

Tối 2/3, các chuyên gia hàng đầu tại trung tâm y tế của Milan đã tiến hành xét nghiệm chính thức về mức độ chấn thương của chân sút trẻ Alexandre Pato, với kết quả thu được rất khả quan.

Theo đó, chấn thương của Pato không quá nghiêm trọng như một số dự đoán ban đầu. Tiền đạo người Brazil không hề rách cơ đùi, mà đơn giản chỉ bị căng cơ do vận động quá sức.

Chấn thương của Pato không quá nặng. Ảnh: AP
Chấn thương của Pato không quá nặng. Ảnh: AP

Thông báo trên trang chủ Milan về kết quả xét nghiệm cho biết, với chấn thương không quá nặng này, Pato sẽ chỉ phải nghỉ tập 1 tuần.

Đây có thể xem là tin vui cho Milan, khi Pato đang chơi rất tốt trong giai đoạn gần đây. Tiền đạo người Brazil là tác giả cú đúp trong trận thắng 3-1 trước Atalanta. Trước đó, chính anh ấn định kết quả 2-1 trước Fiorentina, ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu.

Như vậy, Pato sẽ chỉ phải nghỉ trận làm khách của Milan tại Olimpico di Roma vào cuối tuần này. Đây là trận đấu quyết định rất nhiều đến cơ hội đua tranh Scudetto của Milan.

Đến trận lượt về với M.U ở vòng knock-out Champions League, Pato hoàn toàn có thể kịp hồi phục để ra sân.

Trong trận lượt đi trên sân San Siro, Milan đã thua 2-3 và khả năng đi tiếp là rất nhỏ. Đội quân của HLV Leonardo buộc phải thắng 2 bàn cách biệt tại Old Trafford nếu muốn đi tiếp, và sự trở lại kịp thời của Pato là cơ hội để Milan hy vọng vào điều thần kỳ.

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,