,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1284962
Juve sơ bộ hoàn tất chuyển nhượng Pepe
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juve sơ bộ hoàn tất chuyển nhượng Pepe

Cập nhật lúc 23:55, Thứ Ba, 08/06/2010 (GMT+7)
,

Trước khi Pepe cùng Italia bước lên chuyến bay đến Nam Phi, Juve đã tiến hành cuộc kiểm tra sức khỏe cho cầu thủ chạy cánh của Udinese và kết quả diễn ra rất tốt đẹp. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết khi Pepe đá xong World Cup 2010.

>> Juve cải tổ: Cuộc sống mới của ’Lão bà’

Chiều nay (8/6), trước khi Pepe tập trung cùng các đồng đội trong màu áo Italia ở phi trường Malpensa để lên đường đến Nam Phi, Juve đã cử các bác sĩ kiểm tra sức khỏe của cầu thủ này.

Kết quả của buổi kiểm tra này nhanh chóng được đại diện Juve thông báo kết quả. Theo đó, không có bất kỳ vấn đề nào có thể làm ảnh hưởng đến cuộc chuyển nhượng.

Pepe gần như đã là người của Juve. Ảnh: Getty Images
Pepe gần như đã là người của Juve. Ảnh: Getty Images

Do thời gian gấp, Pepe phải chuẩn bị hội quân theo lệnh triệu tập của HLV Marcello Lippi, nên hợp đồng giữa hai bên còn phải đợi đến sau World Cup.

Dù chưa ký kết, nhưng hiện tại có thể xem Pepe đã là người của Juve. Đây là bản hợp đồng mà tân HLV Del Neri và tân TGĐ Marotta đã săn đón từ khi vừa đặt chân đến Torino.

Chi phí chuyển nhượng mà Juve phải trả cho Udinese, cũng như mức lương dành cho Pepe ở sân Olimpico hiện chưa được tiết lộ cụ thể. Juve chỉ thông báo điều này sau khi hoàn tất hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Udinese và Italia.

Pepe chính là một phần trong kế hoạch cải tổ hai cánh Juve của HLV Del Neri. Hiện tại, cựu HLV của Sampdoria đang muốn lôi kéo Milos Krasic, người được xem như "Nedved mới" của CSKA Moscow.

Theo báo chí Italia, Krasic đã tiến rất gần đến Juve, nhưng còn một vướng mắc nhỏ trong việc đáp ứng lương cho tuyển thủ Serbia này.

Các quan chức Juve đang nhanh chóng xúc tiến để hoàn tất chuyển nhượng Krasic càng sớm càng tốt. Bởi vì, nếu Krasic chơi tốt ở World Cup 2010 cùng Serbia, chắc chắn 13 triệu euro mà Juve đề nghị sẽ chẳng làm CSKA lay động, khi họ cũng đang nhận tín hiệu từ M.U, Arsenal và Inter - nhà tân VĐ Champions League.

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,