,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1309810
Không có chuyện Sneijder trở lại Real Madrid
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Không có chuyện Sneijder trở lại Real Madrid

Cập nhật lúc 14:33, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ người Hà Lan - Sneijder vừa lên tiếng khẳng định rằng dù rất kính trọng và cảm thấy ấn tượng với cung cách làm việc của HLV Mourinho nhưng anh sẽ không bao giờ quay trở lại thi đấu cho Real Madrid...
Hồi đầu mùa giải năm ngoái, HLV Mourinho đã chiêu mộ Sneijder từ Real Madrid và tạo điều kiện để tiền vệ này tìm lại phong độ của mình ở Inter Milan. Kết quả là những màn tỏa sáng ấn tượng của Sneijder là nhân tố chính giúp Inter Milan giành được cú ăn ba đồng thời anh cũng cùng với đội tuyển Hà Lan lọt vào chung kết World Cup 2010.
Ngay sau khi rời Inter để chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, HLV Mourinho đã ngỏ ý muốn tái ngộ với Sneijder nhưng trước sự cương quyết của đội bóng Italia thì Mourinho đã nhanh chóng từ bỏ ý định của mình. Thời gian gần đây, nhiều cầu thủ Inter Milan cảm thấy không thoải mái dưới sự chỉ đạo của tân HLV benitez và Sneijder được cho là một trong số đó.

Đã có những tin đồn về việc tiền vệ này sẽ rời Inter Milan để quay trở lại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, đích thân Sneijder đã lên tiếng khẳng định rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra bởi Real Madrid đã lưu lại trong anh những ấn tượng không hề tốt đẹp và ngay cả khi HLV Mourinho đang nắm quyền ở đội bóng này thì điều đó cũng không dễ dàng bị phai nhạt.

Sneijder khẳng định rằng mục tiêu của anh trong thời gian tới vẫn sẽ là ở lại Inter Milan và cùng với đội bóng này bảo vệ cách danh hiệu đang nắm giữ.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,