,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1306827
Milan sẵn sàng ra mắt bộ tứ "nguyên tử"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Milan sẵn sàng ra mắt bộ tứ 'nguyên tử'

Cập nhật lúc 08:41, Thứ Sáu, 10/09/2010 (GMT+7)
,
Đội bóng đỏ đen có thể phô diễn toàn bộ sức mạnh tấn công đáng sợ của họ vào cuối tuần này khi tới làm khách ở Cesena.
Ở vòng mở màn mùa giải mới, Milan đè bẹp Lecce 4-0 nhưng chiến thắng hủy diệt đó diễn ra trước khi Milan thực hiện những vụ áp phe vào giờ chót với Robinho và Ibrahimovic.
Milan có thể cho Ibrahimovic đá với Cesena cuối tuần này, Ảnh  Getty
Milan có thể cho Ibrahimovic đá với Cesena cuối tuần này, Ảnh Getty
Dù mới lên hạng nhưng Cesena đã xuất sắc cầm hòa AS Roma không bàn thắng ở vòng đấu đầu tiên. Thách thức tiếp theo dành cho tân binh của Serie A hứa hẹn sẽ đáng sợ hơn nhiều khi cùng lúc họ có thể phải đối mặt với bộ tứ "nguyên tử" Ibrahimovic-Robinho-Ronaldinho-Pato của Milan. "HLV là người quyết định nhưng tôi nghĩ là cả bốn người chúng tôi có thể chơi bóng cùng nhau", "chú vit" Pato đã nói với cánh phóng viên.
Quyết định mở hầu bao bất ngờ của chủ tịch Berlusconi sau 1 năm thắt chặt chi tiêu trái ngược với chính sách mà Inter thực hiện trong mùa Hè này. Đội bóng áo xanh đen hướng tới mục tiêu giành Scudetto thứ 6 liên tiếp nhưng Chủ tịch Moratti lại vẫn gần như giữ nguyên đội hình đã giúp Inter giành cú "ăn 3" mùa trước. Đã thế, "Nerazzurri" lại còn bán đi tài năng trẻ Balotelli. Giải thích về quyết định này, ông Moratti đã cho biết: "Chúng tôi quyết định là không tuyển quân vì không cần thiết. Đội bóng này chưa già. Inter đã giành được tất cả chỉ mới cách đây 2 tháng chứ đâu phải 10 năm".

HLV Benitez không che giấu mong muốn có thêm viện binh nhưng ông cũng thừa nhận rằng Inter khác với Liverpool. Ở Inter, ban lãnh đạo CLB quyết định về việc mua bán cầu thủ trong khi ở Anfield thì HLV được trao quyền làm việc này. Cuối tuần này, Juve hy vọng có thể quên đi nỗi thất vọng sau thất bại 0-1 trước Bari ở trận mở màn mùa giải mới. Các hậu vệ tân binh Armand Traore và Rinaudo có thể ra mắt trong trận đấu với Samdoria trên sân nhà Olimpico, trong khi Juve đón nhận tin vui là Iaquinta đã hồi phục chấn thương và Aquilani cũng có thể ra sân.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,