,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1313444
Hooligan tái phát, hoãn trận Italia - Serbia
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hooligan tái phát, hoãn trận Italia - Serbia

Cập nhật lúc 13:18, Thứ Tư, 13/10/2010 (GMT+7)
,

Nỗi ám ảnh hooligan trong làng túc cầu châu Âu đã quay trở lại, khi CĐV Serbia gây náo loạn trên khán đài sân Massari, khiến trận cầu giữa Italia & Serbia phải tạm hoãn.

Sau 45 phút đầu kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng, trọng tài Craig Thompson cùng các cầu thủ bước vào hiệp hai với nỗi kinh khiếp. Đám đông fan Serbia đã làm loạn, quậy phá ở một góc khán đài. Họ liên tục đốt pháo sáng và ném xuống mặt sân.

CĐV Serbia làm loạn trên khán đài

Ngay cả khi có sự can thiệp của cảnh sát, nhóm CĐV đội khách vẫn tỏ ra rất hung hăng, thách thức những nhân viên an ninh bảo vệ sân. Cảnh sát chống bạo động Italia buộc phải dùng súng bắn hơi cay để "dằn mặt" 1600 fan quá khích đến từ Serbia.

Khi các cầu thủ quay trở lại sân, bất ngờ một người đàn ông cao lớn đeo mặt nạ trèo qua hàng rào và chạy xuống sân. Cùng thời điểm ấy, những cơn mưa vật thể lạ tiếp tục được trút xuống sân đấu Massari.

Sau ít phút hội ý với các quan chức UEFA, trọng tài chính đã quyết định hoãn trận đấu, nhằm bảo đảm sự an toàn cho các cầu thủ.

Được biết, thủ thành Serbia - Vladimir Stojkovic đã không có tên trong danh sách đăng kí khi anh từ chối ra sân. Theo thông tin từ báo chí Serbia, cựu thủ môn Wigan đã quyết định không xung trận vì nhận được lời đe dọa tính mạng từ CĐV ngay trước lúc cuộc dấu diễn ra.

Camera truyền hình có ghi lại cảnh Dejan Stankovic vỗ tay hướng về phía các khán giả Serbia. Sau đó anh giải thích: "Không phải tôi vỗ tay cổ vũ hành động bạo lực sân cỏ. Tôi chỉ muốn người hâm mộ bình tĩnh để trận đấu được diễn ra bình thường".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,