,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1312120
Mất vị trí dẫn đầu, Benitez vẫn hài lòng với derby d’Italia
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mất vị trí dẫn đầu, Benitez vẫn hài lòng với derby d’Italia

Cập nhật lúc 14:33, Thứ Hai, 04/10/2010 (GMT+7)
,
Mặc dù phải chia điểm với Lão bà Juve trong mọt trận cầu không bàn thắng, nhưng điều đó không khiến vị thuyền trưởng của Inter cảm thấy rầu lòng.
Phát biểu với Sky Sport sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Hôm thứ Tư vừa qua, chúng tôi đã thi đấu rất tốt trước Werder Bremen, và những gì các cầu thủ thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay cũng xuất sắc không kém, ngoại trừ trường hợp đáng tiếc của Biabiany (dính chấn thương)”.

“Sự lựa chọn đội hình của tôi ngày hôm nay dựa trên những nhân tố tốt nhất mà Inter có trong tay lúc này. Việc đôi lúc phải luân chuyển cầu thủ do nhiều lý do không phải là một nhiệm vụ đơn giản”.

Vị thuyền trưởng của Inter cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò: “Milito thi đấu tốt, cho dù anh ấy không thể ghi bàn thắng dù đã có cơ hội. Còn Philippe Coutinho là một tài năng trẻ xuất sắc. Cậu ấy thật tuyệt”.
Chấp nhận chia điểm với Juventus trong trận derby d’Italia, đoàn quân của HLV Benitez đã đánh mất ngôi vị đầu bảng Serie A vào tay Lazio – CLb vừa có chiến thắng 1-0 trước Brescia.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, cựu HLV Liverpool đồng thời lên tiếng bảo vệ những thành quả mà mình đã gây dựng được tại The Kop: “Tôi khẳng định rằng, thời điểm tôi rời sân Anfield, Liverpool đang sở hữu một dàn hảo thủ, thậm chí là xuất sắc hơn cả trong quá khứ”.

“Những cái tên có thể kể đến như Mascherano, Benayoun, Riera, Jamie Carragher, Gerrard, Cavalieri. Nhưng khi Roy Hodgson tới, và ông ấy đã cùng BLĐ The Kop mang vè sân Anfield những cầu thủ mới. Họ đã thay đổi đội hình vốn có của Liverpool - một đội hình huyền thoại”.

Ngày hôm qua, Lữ đoàn Quỷ đỏ đã bất ngờ để CLB chiếu dưới Blackpool đánh bại với tỷ số 2-1, đồng thời bị đẩy xuống vị trí 18 trên BXH. Tình cảnh thê thảm này quả là một cái tát trời giáng vào lòng tự tôn của BLĐ cũng như CĐV CLB giàu truyền thống nhất xứ Sương mù.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,